แบ่งปัน

อีกแล้วสาวประเภท2ฉกมือถือนักท่องเที่ยวเสียภาพพจน์เมืองพัทยา

(16 ส.ค.60 )ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยานำ MR.CHO IEOK อายุ 26 ปี สัญชาติจีน พร้อมเพื่อน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สนั่น โคตานนท์ ร้อนเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกสาวประเภท 2 ชายหาดพัทยาล่วงกระเป๋าเอาทรัพย์สอนไป

MR.CHO IEOKเล่าว่า ตนเองเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองพัทยาพร้อมเพื่อนและได้เข้าพักที่โรงแรม บาศญ่าบีชโฮเทลแอนด์รีสอร์ท พัทยากลาง ซึ่งพวกตนจะออกมาเดินเที่ยวชมบรรยากาศชายหาดพัทยายามค่ำคืน ขณะที่กำลังเดินชมบรรยากาศชายหาดอยู่ได้มีสาวประเภทสองเดินเข้ามาสอบถามขายบริการให้กับตนพร้อมกับทำทีเข้ามาตีสนิท

จากนั้นอาศัยจังหวะเผลอล้วงขโมยเอาโทรศัพท์ของตนไปมูลค่าเกือบ 3 หมื่นบาทโดยตนไม่รู้ตัวแล้วก็หลบหนีไป ตนเดินไปประมาณ 10 นาที จึงรู้ตัวว่าโทรศัพท์ได้หายไปแล้ว ซึ่งตนเองคิดว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวเป็นคนเอาไปแน่จึงกลับไปที่พบเห็นสาวประเภทสอง แต่ก็ไม่พบสาวประเภทสองแล้ว

เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจท่องเที่ยวให้พาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อติดตามจับสาวประเภทสองคนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกการสอบคำให้การของผู้เสียหาย ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป