แบ่งปัน

กิจกรรม Sports Day ริเวียร์ร่ากรุ๊ป

ที่สนามกีฬาโรงเรียนเมืองพัทยา 7 บ้านหนองพังแค ผู้บริหารริเวียร์ร่ากรุ๊ป ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม Sports Day กีฬาสามัคคีให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ของโครงการ รวมถึงกลุ่มซัพพลายเออร์ (Supplier) ที่มีส่วนร่วมในธุรกิจโครงการเข้าร่วมกิจกรรมกว่า200 คน ซึ่งแบ่งออกเป็นทีม ริเวียร์ร่า2 ทีม คือทีมสีส้ม (ทีมพ่อ) และ ทีมสีชมพู (ทีมแม่ ) ส่วนอีก 16 ทีม เป็นทีมจากกลุ่มซัพพลายเออร์ต่างๆที่ส่งเจ้าหน้าที่และพนักงานร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสามัคคี ริเวียร์ร่ากรุ๊ปในครั้งนี้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณ สุกัญญา เกล Projicj Directer (ผู้อำนวยการโครงการ ) เป็นประธานเปิดการแข่งขันพร้อมทั้งกล่าวต้อนรับคณะนักกีฬาและกองเชียร์ ก่อนที่จะมีการแสดงเปิดสนามจากทีมเชียร์หรีดเดอร์ของริเวียร่า และเริ่มการแข่งขันที่กีฬาชนิดแรกคือ การแข่งขันเซปักตะกร้อชาย ก่อนที่จะมีการแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิง ตามด้วยการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร และ วิ่งผลัด 400X100 เมตรชาย/หญิง รวมถึงการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านหลายหลายรายการตลอดทั้งการแข่งขันเชียร์หลีดเดอร์ ซึ่งกีฬาแต่ละประเภทจะทยอยจัดการแข่งขันตลอดทั้งวัน

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีให้กับพนักงานและเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อบุคคลากรรวมทั้งผู้บริหารและพนักงานโดยใช้เกมกีฬามาเชื่อมความสามัคี นอกจากนั้นยังได้เชิญกลุ่มซัพพลายเดอร์กลุ่มต่างๆที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการมาร่วมแข่งขันกีฬาสามัคคีในครั้งนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกครื้น….