แบ่งปัน

NEPTUNE เปิดการอบรมการกุศล หลักสูตร D.I.Y ตัวเลขพลิกชีวิตพัฒนาต่อยอดอาชีพเสริมผู้พิการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ที่ศูนย์ประชุม พระมหาไถ่ พัทยากลาง อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังรหัสตัวเลข ซึ่งมีการพัฒนามาจากภูมิปัญญาโหราศาสตร์ไทย ร่วมกับ บริษัท โมโนแอสโทร จำกัด จัดงานการอบรมการกุศล หลักสูตร D.I.Y ตัวเลขพลิกชีวิตพัฒนาต่อยอดอาชีพเสริมผู้พิการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมีโรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่พัทยา มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมชนนี ศูนย์พิทักษ์สิทธิคนพิการ สมาคมคนพิการภาคตะวันออก ศูนย์พัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม พร้อมประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้ารับฟังอบรมอย่างพร้อมเพียง

ด้วยทางเนปจูน ภายใต้ บริษัทโมโนแอสโทร จำกัด เป็นแอพพลิเคชั่นดูดวงสดส่วนตัวกับนักโหรศาสตร์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Video Call ที่รวบรวมนักโหราศาสตร์ระดับประเทศ นำโดย อาจารย์ นิติกฤตย์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังรหัสตัวเลข ซึ่งมีการพัฒนามาจากภูมิปัญญาโหราศาสตร์ไทย ได้ให้เกียรติเป็นวิทยากรจัดอบรมหลักสูตรนี้ขึ้น เพื่อที่จะพัฒนาอาชีพเสริมให้ผู้พิการ เนื่องจากแอพพลิเคชั่นเนปจูนที่ดำเนินการให้ดูดวงสดส่วนตัวผ่านระบบ Video Call นั้นได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อพูดคุยกับนักพยากรณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ทางเนปจูนเองมีนักพยากรณ์หลายๆท่านที่เป็นผู้พิการ ที่สามารถทำงานที่บ้านได้ และเลือกเวลาที่สะดวกในการทำงานได้ ทั้งนี้การอบรมดังกล่าว จึงเล็งเห็นประโยชน์ว่า ผู้พิการที่เข้ารับการอบรม สำหรับผู้ที่สนใจอาจจะมีแนวทางที่จะนำความรู้ดังกล่าวนำกลับไปต่อยอดในการหารายได้เสริม และทางเนปจูนเองจะช่วยรับเข้าร่วมทำงานได้ หรือบางท่านที่เรียนอาจนำรูปแบบไปใช้เป็นแนวทางในการประกอบอาชีพได้ในอนาคต ท่านใดสนใจสามารถเข้าดูข้อมูลได้ทางเพจ https:// www.facebook.com/decoder 159/(fan Page) หรือ www.berrubchok.com