แบ่งปัน

เสี่ยเจ้าของโรงพิมพ์ ถูกคนร้ายไร้เงาไร้รอยงัดแงะ แต่เครื่องเพชรหายกว่า 10 รายการสูญเงินกว่า 3 แสน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 ส.ค. 60 ศูนย์วิทยุ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุ ลักทรัพย์ เครื่องเพชร หายหลายรายการ เหตุเกิด ภายในซอย 4 หนองไม้แก่น บ้านเลขที่ 42/6 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในบ้าน โดยจากตรวจสอบ พบว่าไม่ร่องรอย การงัดแงะ แต่อย่างได แต่ในห้องนอน พบมีรองรอย ถูกรื้อค้น จนข้าวของกระจัดกระจาย ตรวจสอบพบว่า กล่องเครื่องเพชร ที่วางไว้ใน ตู้เสื้อผ้าหายไปทั้งกล่อง ข้างใน เครื่องเพชรกว่า 10 รายการที่หายไปด้วย มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

สอบถาม นาย คุณศักดิ์สิริ ศรีสิริมงคล อายุ 49 ปี เล่าว่า ช่วง 10 โมงเช้าตนกับแฟนได้ออกไปทำ ธุระ ข้างนอกแต่เช้า ก่อนกลับมาที่บ้านช่วง 19.00 น. พอเข้าบ้านเดินเข้าห้องนอน พบว่าถูกรื้อค้น ข้าวของ ตรวจดูพบว่า เครื่องเพชร ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า นั้นหายไป ก่อนโทร แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบด้งกล่าวซึ่งตนเองก็สงสัย แม่บ้านเพราะเป็นบุคคลเดี่ยวที่สมารถเข้าออกบ้านตนได้ และยังมีจุดที่สงสัยเพราะ โทรศัพท์ ที่วางไว้หน้าทีวี กับไม่หายมีเพียงแค่ในห้อง 2 ห้อง ถูกรื้อค้น

เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน แม่บ้าน ที่เป็นคนทำความสะอาดภายในบ้าน ซึ่งเป็นบุคคลเดี่ยวที่สามารถเข้าออกบ้านหลังนี้ได้ ก่อนถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวแม่บ้าน สอบสวนเพิ่มเติม ที่สภ.หนองปรือ พร้อมทั้ง ประสาน กองพิสูจน์หลักฐาน ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ หาลายนิ้วมือแฝง เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป…..