แบ่งปัน

สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออกเตรียมระเบิดศึกการแข่งขันกีฬาสมาคมฯ ประจำปี 2560

สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก จัดการแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันกีฬาสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ณ โรงแรมเคปดารา พัทยา โดยมี นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และนายพิสูจน์ แซ่คู ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมเป็นประธานในการแถลงข่าว

ซึ่งในปีนี้ไฮไลท์ของการแข่งขันเป็นการแข่งขันฟุตบอล THAE CUP จำนวน 6-8 ทีม จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด ในกรณีมีคะแนนเท่ากัน และ THAE FRIENDLY CUP จำนวน 16 -18 ทีม จะเป็นการแบ่งสาย เป็น 4 กลุ่ม นำผู้ชนะที่ 1 ของแต่ละสาย มาประกบคู่หาผู้ชนะต่อไป ในกรณีเสมอกันในเวลา 90 นาที รอบน๊อกเอาท์ ใช้การเตะจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะต่อไป ส่วนในรอบแบ่งกลุ่มในกรณีที่คะแนนเท่ากัน สำหรับการเลือกประเภทการแข่งขัน ขึ้นอยู่กับผลงานของโรงแรมนั้นในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อง่ายต่อการดำเนินการ ให้นำเอาผู้เข้า 8 ทีมสุดท้ายที่ได้อันดับ 1-4 ในปี 2560 เป็นทีมวาง แล้วจับฉลากเข้ามาร่วมแข่งอีก 2 ทีมใน Champion League โดยเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 – 28 กันยายน 2560 ที่ สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 7 และศูนย์กีฬาเยาวชนซอยชัยพฤกษ์และยังมีกีฬาที่จะจัดการแข่งขันอื่นอีกระหว่าง 1 ก.ย. – 31 ต.ค.2560 คือ วอลเลย์บอลประเภทชายและหญิงใช้สนามร.ร.มพย. 8 เปตองทีมผสมแข่งขันที่สนามร.ร.มพย.7 โบว์ลิ่งทีมผสมแข่งขันที่โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีชและตะกร้อชายใช้สนามร.ร.มพย.7

ส่วนพิธีเปิดการแข่งขันกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2560 ที่สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Black & White Party มีการประกวดขบวนพาเหรด และการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีม VIP สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก กับ ทีม รวมดารา และฟุตบอลคู่เปิดสนามในวันและเวลาดังกล่าวด้วย