แบ่งปัน

หวาดเสียวจัง เหล็กฝาท่อระบายน้ำเผยอจากพื้นถนนกลางถนนสายจอมเทียน ชาวบ้านเผยปรับปรุงหลายครั้งยังเหมือนเดิมวอนแก้ไขด่วน เกรงอันตรายสำหรับผู้ใช้ถนน

         (10 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา รายงานว่า พบเหล็กฝาท่อระบายน้ำเมืองมีลักษณะชำรุดจนขอบเหล็กเผยอขึ้นมาจากพื้นถนน ช่วงบริเวณแยกไฟแดงถนนจอมเทียนสายสอง หรือแยกแกรนคอนโด เยื้องร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยลักษณะของเหล็กครอบฝาท่อระบายน้ำดังกล่าวอยู่ในลักษณะขอบเหล็กเผยอลอยขึ้นมา สร้างความน่าหวาดเสียวให้นักท่องเที่ยว และผู้ใช้ถนน ที่ขับผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่าฝาท่อแผ่นเหล็กดังกล่าวเกิดการชำรุดและเผยอมาหลายครั้งแล้วทางเมืองพัทยาก็จัดส่งเจ้าหน้าที่มาทำการแก้ไขแล้วก็เผยอขึ้นมาอีกเป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้งทั้งนี้ โดยไม่มีการซ่อมแซมหรือแก้ไขให้ถาวร พอรถขับผ่านหรือเหยียบก็จะกระเด้งออกมาทุกครั้ง ซึ่งสร้างความหวดเสียวแก่ผู้ใช้รถเป็นอย่างมากหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น จึงอยากฝากไปยังเมืองพัทยา ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และแก้ไขปรับปรุง หรือปรับเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำบริเวณดังกล่าวให้มั่นคงถาวรเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวให้สมกับเมืองอะเมซิ่งไทยแลนด์ เนื่องจากเป็นถนนเส้นย่านเศรษฐกิจที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินมาท่องเที่ยว