แบ่งปัน

วัยรุ่นขี่ จยย.ซ้อนสามพุ่งชนท้ายรถทัวร์จอดข้างทางในที่มืดดับ1 สาหัส 2

กลุ่มคนขับรถทัวร์จอดรถนอนริมถนนที่ไฟส่องทางดับมืดสนิท จยย.ซ้อนสามกันมามองไม่เห็นพุ่งชนท้ายอย่างจังคนขับดับคาที่เพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมา2คนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 10 ก.ย. 60 ร.ต.ท.(ญ)ขวัญข้าว อินาวัง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถทัวร์มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนจอมเทียนสายสอง ฝั่งตรงข้ามคอนโดสร้างใหม่ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 20-25 ปีนอนเกลื่อนถนน จำนวน 2 ราย ส่วนอีกรายเป็นชายอายุ 20-25 ปีเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบทั้ง 3 รายไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล ข้างกันพบซากรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3กย 8045 กทม. อยู่ในสภาพชนอัดติดกับท้ายรถทัวร์ ทะเบียน31-7267 กทม. ของบริษัทพรทิพย์ แทรเวล ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างทาง ได้รับความเสียหายที่ด้านท้ายรถ

สอบถามนายศุกร์ ฉิมวิหก อายุ 48 ปี โชว์เฟอร์รถทัวร์ เล่าว่าขณะที่ตนเองนอนหลับอยู่บนรถ ได้ยินเสียงมีแรงกระแทกที่ด้านท้ายรถ จึงตกใจตื่นลงมาตรวจสอบก็พบว่ามีจักรยานยนต์มาพุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะมองไม่เห็นรถที่จอดข้างทางเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีความมืดเป็นอย่างมาก ส่วนผู้บาดเจ็บได้รักษาตัวอยู่โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายศุกร์ ฉิมวิหก โชว์เฟอร์รถทัวร์ ไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายเนื่องจากบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้มีการกำชับและกวดขันในการจอดรถทุกชนิดอยู่แล้วแต่ยังพบว่ากลุ่มโชว์เฟอร์นั้นยังมีการแอบมาจอดนอนที่บริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมากจนมาเกิดเหตุในครั้งนี้