แบ่งปัน

APEX เปิดตัวเทคโนโลยีแห่งการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยเครื่อง Cool Sculpting นวัตกรรมใหม่จากอเมริกาที่แรกและเครื่องแรกของภาคตะวันออก

ที่คลินิกเวชกรรม APEX PROFOUND BEAUTY สาขาพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดตัวเครื่อง Cool Sculpting เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่แห่งการสลายไขมัน จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา มูลกว่า 10 ล้านบาท ที่จะเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกและเครื่องแรกของภาคตะวันออก โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วม

พญ.ประภาพรรณ กิจพ่อค้า หรือคุณหมอป๋อม ผู้บริหาร APEX PROFOUND BEAUTY สาขาพัทยา เผยว่าเครื่อง Cool Sculpting เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ความเย็น -13 องศาเซลเซียส ในการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้ความเย็นในการจัดการไขมันส่วนเกิน ทำให้เกิดการกำจัดออกด้วยกระบวนการธรรมชาติของร่างกาย โดยไม่เกิดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อที่ไม่เกี่ยวข้องตามมาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา

สำหรับนวัตกรรมดังกล่าวใช้ได้สำหรับบุคลทั่วไป ทั้งชายและหญิง ที่ใช้ชีวิตปกติแต่ยังมีปัญหาไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณต่างๆ ของร่างกาย โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมัน ครั้งละ 35-60 นาทีต่อการรักษา 1 จุด ซึ่งการทำแต่ละครั้งสามารถขจัดเซลล์ไขมันได้ 20-25% โดยขณะทำจะรู้สึกถึงแรงดูดและความเย็นประมาณ 5-10 นาทีแรก จากนั้นเริ่มชาและหายไปเอง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น