แบ่งปัน

ฝ่ายบริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาฯ พนักงานเทศบาล และมวลชน เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ

(11 ก.ย.) เวลา 10.30 น. ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหนองปรือ คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ นำโดย นาย ธีระวิทย์ ทองนอก ปลัดเทศบาล นาย เอนก พัฒนงาท นาย สุวัจ รชตวัฒนกุล นาย นิยม เที่ยงธรรม รองนายกเทศมนตรี พ.ต.อ.สมนึก จันเกตุ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ พร้อมด้วยคณะสมาชิกสภาฯ ข้าราชการ พนักงานจ้าง คณะครูโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ และมวลชนชาวเมืองหนองปรือ พร้อมใจกับนำกระเช้าบรรจุสิ่งของอุปโภคเพื่อสุขภาพ เข้าอวยพร ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ โอกาสวันคล้ายวันเกิด 11 ก.ย.ของทุกปี เพื่อขอให้ ดร.มาย มีสุขภาพแข็งแรง เป็นผู้นำในการพัฒนาเมืองหนองปรือให้มีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป

ด้าน ดร.มาย ได้กล่าวขอบคุณ คณะฝ่ายบริหาร ข้าราชการ พนักงานจ้าง สมาชิกสภาฯ และผู้ที่เดินทางมาร่วมอวยพร ขอให้มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ขอให้ทุกท่านทำปฏิบัติงานด้วยความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และมองผลประโยชน์ของส่วนร่วมหลัก เพื่อให้ผลประโยชน์นั้นตกสู่ประชาชนและบ้านเมือง

ซึ่งภายหลังที่ ดร.มาย กล่าวแสดงความขอคุณเสร็จ คณะฝ่ายบริหาร ข้าราชการ พนักงานจ้าง และสมาชิกฯ ได้ร่วมกันร้องเพลง “แฮปปี้เบิร์ด เดย์” มอบให้แด่นายกมาย ซึ่งมีอายุครบ 70 ปี