แบ่งปัน

นักเลงรัสเซียโชว์เก๋าไล่ทำร้ายชาวบ้านผลัก นทท.ฮ่องกงล้มหัวฟาดพื้นเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 กันยายน 2560 ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวคลั่งไล่ทำร้ายประชาชน เหตุเกิดถนนเส้นพัทยา สายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงเหตุการณ์ ตรวจสอบบริเวณหน้าร้านทองริมฟุตปาทพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.WONG YUK MO อายุ 65 ปี สัญชาติ ฮ่องกง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะฟาดพื้นจะแตกมีเลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมโมเรียลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายปฎิภาณ แพทย์กุล อายุ 20 ปี พนักงานส่งของร้านอาหารชื่อ ดอ 2 ดอ เล่าว่าขณะที่ตนเองกำลังขับขี่ จยย.ไปส่งสินค้า ได้มีนักท่องเที่ยวคนก่อเหตุเดินมาเป็นกลุ่มกรีดขวางถนน ตนเองพยายามขับขี่หลบแล้ว แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวกลับตบที่หมวกกันน็อค จนศีรษะ มีปาดแผลแตกที่คิ้วขวา ส่วนเพื่อนของชาวต่างชาติอีกคนได้เดินเข้ามาผลัดจนตนเองกระเด็น ก่อนเกิดดวลหมัดกันขึ้น จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันวิ่งหนี จนกระทั้งไปทำร้ายนกท่องเที่ยวอีกรายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุสามารถ คามรวบได้ทันควัน

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.เมืองพัทยา จากการสอบสวนยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่ยอมให้การร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป