แบ่งปัน

อ.พงศกร ใบไม้พลังจิต 

ศาสตร์วิชาใบไม้พลังจิตเพียงหนึ่งเดียว ที่จะไขเรื่องที่คุณไม่รู้ให้รู้ได้อย่างแม่นยำ..

เรื่องของโหราศาสตร์ ต้องบอกว่าอยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปกี่ยุคกี่สมัย เรื่องของการทำนายทายทักก็ยังได้รับความสนใจจากผู้คนในสังคมไทยอยู่ ไม่ว่าจะยากดีมีจนก็ล้วนให้ความเชื่อกับเรื่องนี้ อาจจะด้วยความเชื่อ หรือ เพื่อความสบายใจก็แล้วแต่ ถ้าไม่สร้างความเดือดร้อนใคร ก็ไม่แปลกที่จะลองฟังไว้ไตร่ตรอง

วันนี้ทางทีมงานพัทยานิวส์ ได้สัมภาษณ์ อ.พงศกร ใบไม้พลังจิต ผู้อำนวยการชมรมคนรักษ์โหราศาสตร์ ที่มาเผยเรื่องราวชีวิต พร้อมกับทายทักดวงให้กับชาวเพจข่าวพัทยานิวส์ แบบว่ารู้ก่อนใครอีกด้วย เอาเป็นว่า อดใจในช่วงหลังสัมภาษณ์อ.พงศกรกันค่ะ

ทีมข่าว : อ.พงศกร ทำไมถึงผันมาดูดวง อ.ช่วยเล่าประวัติพอสังเขปให้ฟังได้ไหมค่ะ ?

อ.พงศกร : ต้องบอกว่า อาจารย์นั้นก่อนที่จะมาดูดวงนั้น เปิดบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับออดิโอมาได้สัก8ปี ธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทาง จึงมองหาธุรกิจเพิ่มช่วงนั้นจำได้ว่ากาแฟสดบูมมาก ถ้าเปิดร้านก็น่าจะนำวิชาการดูดวงมาบริการกับลูกค้าน่าจะดี บวกกับที่เราเองก็มีความรู้ด้านนี้มานาน ตรงนี้นับเป็นการเริ่มต้นของจุดเปลี่ยน นำเข้ามาสู่วงการดูดวงอย่างจริงจังของอาจารย์นะ แต่เรื่องของการดูดวงได้นั้น อาจารย์มีความรู้ตั้งแต่ ตอนอายุ 15 ปี และได้ใช้วิชาการพยากรณ์มาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทีมข่าว : โอ้โห้ ย้อนไปสมัยเป็นเด็กเลยนะคะ อาจารย์ แล้วเรื่องราวเป็นยังไงบ้างค่ะ ?

อ.พงศกร : เมื่อตอนอาจารย์ อายุ 15 มีความรู้สึกอยากบวชเณร จึงให้แม่พาไปบวชเณร โดยบวชที่ วัดต้นสน จังหวัด อ่างทอง แต่มาจำวัดที่ วัดโล่ห์ ได้สักระยะหนึ่ง จึงได้รับการชักชวนจากพระที่มาจากวัดม่วง จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ วัดในขณะนั้น ยังเป็นเพียงวัดที่เริ่มพัฒนาอยู่ ก่อนพบพระอาจารย์ สำรวย ธัมมะทีโป หรือ (หลวงพี่สำรวย ) ที่ให้การดูแลและสั่งสอนมาตลอด จนหลวงพี่พูดกับเราว่ามาทางนี้นะ ท่านจึงเริ่มสอนกรรมฐานและขึ้นครูกรรมฐานอย่างโบราณเป็นต้นมา จนเมื่อวันหนึ่ง หลวงพี่สำรวย จะย้ายวัดไปอยู่ที่ วัดชอนสารเดช อ.หน่องม่วง จ.ลพบุรี   จึงถามว่าเราจะไปด้วยไหม เราจึงบอกกลับไปว่า ไปด้วยครับ ซึ่งขณะนั้นอาจารย์ สอบจบนักธรรมตรี ที่วัดม่วงแล้ว จึงย้ายไปที่ วัดชอนสารเดช อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี โดยขณะนั้นมีหลวงพ่อเปลี้ย เป็นเจ้าอาวาสวัด   (หลวงพ่อเปลี้ย ที่เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อคูณ) และยังเป็นพระอริยสงฆ์ อีกด้วย อีกเรื่องที่เหลือเชื่อคือ ยุงไม่กัดดื่มเลือดหลวงพ่อเปลี้ยเลยนะ ท่านเก่งมากรู้วาระจิตคนที่จะมาว่าคิดอะไรยังไง และโทรจิตคุยกับหลวงพ่อคูณและองค์อื่นๆ อีกด้วย อาจารย์ก็ศึกษาความรู้เรื่อยมาจนมา อยู่ที่ วัดชอนสารเดช เริ่มได้วิชาได้ครูครอบครู-ครอบวิชาต่างๆๆ สายพระมากมาย และจุดสำคัญที่ได้เจอพ่อบุญธรรม คือ คุณพ่อหยด สูตรสุข ท่านสอนสั่งมาตลอดทุกวันหลังฉันเช้าบ้างฉันเพลบ้างทุกวันต้องไปจิบน้ำชาที่บ้านพ่อบุญธรรม และท่านสอนวิชาต่างๆให้เป็นลำดับ แต่นั้นมา และส่วนหลวงพี่สำรวยเวลาทายดวงโยมเราก็นั่งฟังและท่านจะชี้ว่าอ่านอะไรตรงไหน เนื่องจากท่านสอนโดนตรงไม่ได้ (ท่านได้สาบานไว้กับเจ้าของตำราถ้าไม่ใช่สายเลือดห้ามสอนต่อ เพราะคนโบราณเขาหวงวิชามาก)

ทั้งนี้อาจารย์เองก็มีความรู้เรื่องของการดูดวงมา จนกระทั่งสึกพระมาใช้ชีวิตฆราวาสตามปกติ และวันหนึ่งก็มาทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนที่เข้าวงการโหรโดยการชักนำของท่าน อ.ธนกร สินเกษม ขณะนั้นท่านดำรงตำแหน่งนายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ด้วยการเปิดโอกาสให้เป็นครูสอนดูดวงในศาสตร์ต่างๆ โดยเฉพาะ เรื่องของ ดูดวงใบไม้พลังจิต ที่อาจารย์เอง เป็นผู้คิดค้นสูตรต้นตำรับการทายใบไม้ให้ง่ายขึ้น ซึ่งความพิเศษของใบไม้พลังจิต คือ มีผลทำนายที่เร็วและแม่นยำ สามารถเห็นเหตุการณ์เรื่องราวด้านดีด้านลบได้หมด นอกจากเรื่องของใบไม้พลังจิต ตัวอาจารย์เองยังดูเรื่องของ ไพ่ยิปซีพลังจักวาล คัมภีร์มหาสัตตเลข โหงวเฮ้ง เลขมงคล โหราศาสตร์ การให้ฤกษ์ ฮวงจุ้ย และ พิธีกรรมการบรวงสรวงต่างๆเป็นต้น

ทีมข่าว : คนที่มาดูดวงนั้นเขาดูเรื่องอะไรกันบ้าง

อ.พงศกร : ส่วนมากจะดูในเรื่องของงาน เงิน โชคลาภ ความรัก แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล

ทีมข่าว : แล้วมีเครสอะไรที่พิเศษบ้างไหม

อ.พงศกร : มีเยอะคับ แต่จะขอยกตัวอย่างสัก 1 เคส แหละกัน บางคนมีหนี้ท่วมมาเลยนะ พอมาถึงเราตั้งดวงเสร็จ

โอโฮ้ อย่างนี้ดูมากี่ที่แล้วละ

ลูกค้า : หลายที่มากครับ

อ.พงศกร : ทั้งหมอดูปกติ และร่างทรงด้วยเปล่านี่

ลูกค้า : ทั้งหมดคับ ที่ไหนว่าดีไปหมด ไม่เห็นดีขึ้นเลย

อ.พงศกร : กี่ที่แล้วคับ

ลูกค้า : นับไม่ถูกคับ แล้วผมจะรอดไหม

อ.พงศกร : ปีนี้นะดีกว่าปีที่แล้วเยอะจริงไหม

ลูกค้า : จริงคับอาจารย์ แย่มากเลยปีที่แล้ว แทบจะไม่รอด

อ.พงศกร : มาถึงปีนี้แล้วอย่าเพิ่งหมดกำลังใจ พ้นมาแล้ว ถ้าไม่รอดก็ปีที่แล้วนี่ละ ดวงตกมากเลยแบบสุดๆๆ งั้นคุณทำตามที่อาจารย์บอกนะแล้วจะดีขึ้นเองไม่เกิน6ชม.

จะค่อยๆๆดีขึ้นเอง

ลูกค้า : อาจารย์ให้ทำแค่นี้จะช่วยได้จริงหรือคับ ผมหมดเงินไปเป็นหลายแสนแล้ว ยังไม่ดีขึ้น อาจารย์ให้ทำแค่นี้จะเห็นผลหรือคับ

อ.พงศกร : ไม่เชื่อละซิ แก้ดวงแบบจ่ายแค่นิดหน่อยแบบนี้ แต่คุณต้องทำตามนี้เท่านั้นจึงจะดีขึ้น รับรอง 6ชม.หลังจากที่ทำแล้วจะรู้สึกได้เอง

หลังจากนั้นหายไป 1 สัปดาห์ โทรศัพท์มาแจ้งว่าเหลือเชื่อ จริงๆ ซึ่ง ยอดหนี้ยังไม่หายไปไหนนะครับ เพียงแต่คุณจะเห็นทางออกมากขึ้น

ทีมข่าว : อ.พงศกร มีมุมมองยังไงบ้างกับยุคสมัยใหม่กับเรื่องดูดวงทายทัก ?

อ.พงศกร : ต้องบอกว่า ไม่มองเป็นเรื่องของความเชื่อ แต่ให้มองเป็นเรื่องของสถิติ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จากประสบการณ์ของอาจารย์ที่พบเจอผ่านมาในหลายยุคสมัยจนถึงปัจจุบัน การทำนายทายทักอยู่คู่กับคนทุกชนชั้นในสังคมไทยตั้งแต่ ชั้นนายพล นายทหาร อธิการบดี ก็เข้ามาปรึกษา หรือแม้แต่เรียนรู้ศึกษาก็มีเยอะ หรือแม้แต่กลุ่มนักธุรกิจ คนสามัญชนทั่วไปก็มาปรึกษา เพราะนี้เป็นเบื้องหลังของความสำเร็จก็ว่าได้ จึงไม่แปลกว่าเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักถึงอยู่คู่กับสังคมไทยมานาน ถ้าไม่ได้ไปขัดต่อศีลธรรม หรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครก็ไม่แปลกที่คนเราจะเชื่อเรื่องการดูดวง ยังไงแล้วทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา เพราะกระทำเช่นไรก็ย่อมได้แบบนั้น

เรียกกันว่าผู้อ่าน ชาว เพจพัทยานิวส์ คงรู้จักอาจารย์ พงศกร ใบไม้พลังจิต มากขึ้นแล้ว หรือใครต้องการที่จะดูดวงส่วนตัวเองก็สอบถามเพิ่มเติมที่ 085-0565387 หรือ เข้าไปชมที่ เฟสบุ๊ค : อ.พงศกร ใบไม้พลังจิต (เจ้าตำหรับวิชาใบไม้พลังจิตเพียงหนึ่งเดียว)

หรือแบบด่วนทันใจอ่านได้เลยค่ะ  ต้องติดตามในวันพรุ่งนี้นะคะ ปักหมุดไว้รอเลยค่ะดวงรายปักษ์ วันที่ 16 – 30 ก.ย. โดย อ.พงศกร ใบไม้พลังจิต เจ้าตำหรับวิชาใบไม้พลังจิต เพียงหนึ่งเดียว และดวงของคุณจะเป็นยังไง ปูเสื่อรอเลยค่ะ แม่น !!! จนขนลุก

โดย   ใบเมเปิ้ล ^^