แบ่งปัน

เครื่องดื่มช้าง และ CPN จัดเต็ม กับงานเทศกาลอาหารเครื่องดื่มสไตล์ บาวาเรียน ภายใต้ชื่องานChang Oktoberfest on the beach 2017

ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชุมชนชาวเยอรมันในพัทยา และองค์กรหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรม “Chang Oktoberfest on the beach 2017” โดยมี นาง รณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เป็นผู้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน และได้รับเกียรติจาก นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงานในพิธี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียริ อาทิ นาง อรวรา กรพินธุ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว เมืองพัทยา นาย มานะ ทิพพานนทกูล ผู้จัดการขายOn trade เครื่องดื่มตราช้าง นาย คมกฤษณ์ ประสิทธิ์นฤทธิ์ กรรมการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นางสาว ไพรชิต เจตะภัย ประธานสมาคม Y.W.C.A กรุงเทพ ศูนย์พัทยา นายมนตรี อัครวิกรัย กรรมการผู้จัดการบริษัทช้างเฮ้าส์ จำกัด และมิสเตอร์โทมัน ซีแลนด์ ตัวแทนชุมชนเยอรมัน เข้าร่วมในงานพิธีเปิด

สำหรับการจัดงานในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกในเมืองพัทยาที่จะได้ลิ้มลองเครื่องดื่มช้าง พร้อมการงานเทศกาลเบียร์ที่ ประเทศเยอรมันพร้อมกับและหลากหลายเครื่องดื่มจากนานาชาติแบบจุใจ พร้อมอาหารสไตล์บาวาเลี่ยนแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอกเยอรมัน ขาหมูเยอรมัน รวมถึงการแสดงสไตล์เยอรมันทุกค่ำคืน โดยในวันนี้ ยังได้มีการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากศิลปินเร็กเก้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ม็อคคา การ์เด้นท์ ที่ขนซิงเกิ้ลดังอย่าง “รักเมืองไทย” และบทเพลงที่ขับจังหวะมาสร้างความสนุกสนานภายใต้สายฝนที่โปรยปราย ซึ่งงาน Chang Oktoberfest on the beach 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่16 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 17.00 น. – 24.00 น. ทุกวัน ที่ลาน Sunken ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ……