แบ่งปัน

จักรยานยนต์ซิ่งแซงไม่พ้นชนประสานงารถกระบะวิ่งสวนทางดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ก.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ หน้าปากซอยชัยพรวิถี 1 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนนใกล้กันพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบชื่อ เป็นชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี นอนได้รับบาดเจ็บหมดสติ เลือดไหลนองพื้น อยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ จึงนำผ้ามาปิดกั้นกันเป็นที่ อุจาดตา ห่างออกไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ามีโอ สีดำ ทะเบียน งงย 208 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน โดยมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผข 9370 อุบลราชธานี เป็นคู่กรณี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมี นาย ปพน พุฒพล อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ ขับขี่มุ่งหน้าออกปากทางหนองปรือ ด้วยความเร็ว จากนั้นได้ขับแซงขวารถยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้า แต่แซงไปไม่พ้นค่อมเลน รถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จึงทำให้รถจักรยานยนต์ ชน ประสานงาเข้าที่ด้านหน้ารถกระบะเข้าอย่างเต็มที่ จากนั้นทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.