แบ่งปัน

นักข่าวพัทยารวมพลังจิตอาสาช่วยทำมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในหลวง รัชกาลที่ ๙

ที่ร้านมานะ สตูดิโอ ซอยโพธิสาร สมาคมนักข่าวพัทยา นำโดย นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นำคณะนักข่าวพัทยาร่วมแสดงพลังจิตอาสาช่วยทำมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในหลวง รัชกาลที่ ๙

ในการนี้ได้รับเกียรติจากนายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวด กองพันทหารราบที่ 2 กองพันทหารราบ 21 รักษาพระองค์ ในฐานะหน่วยงานคสช.ในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าร่วมในกิจกรรม โดยแบ่งหน้าที่กันทาสีเพื่อความงดงามของมณฑลพิธีดังกล่าวกันอย่างขะมักเขม้น บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างเป็นกันเอง

ทางนายสามารถ นายกสมาคมนักข่าวพัทยา เผยว่ากิจกรรมในครั้งนี้เป็นการนำพี่น้องสื่อมวลชนมาช่วยกันทาสีมณฑลพิธีที่จะใช้ในส่วนของอำเภอบางละมุง ถือเป็นการรวมพลังจิตอาสาทำงานให้พ่อหลวงก่อนพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ที่จะมีพร้อมกันทั่วประเทศในเดินตุลาคมที่จะถึงนี้ในฐานะพสกนิกรชาวบางละมุงที่มีความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งต่อไปด้วย

ทั้งนี้หากสมาชิกท่านใดอยากร่วมเป็นจิตอาสารวมพลังทำมณฑลพิธีสามารถติดต่อไปยังร้านมานะ สตูดิโอได้ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงเป็นต้น เพราะถือว่าในขณะนี้ขาดแรงงานด้านงานฝีมือทั้งในด้านทาสี งานไม้ และการขันอาสาด้านแรงงานต่างๆ ที่นี้ยินดีรับเพราะต้องให้งานในส่วนประกอบต่างๆแล้วเสร็จให้ทันภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้และจะมีการเคลื่อนย้ายไปประกอบพิธีที่วัดชัยมงคลพระอารามหลวง