แบ่งปัน

หนุ่มซิ่ง จยย.เสยท้ายรถทัวร์จอดข้างทาง เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 21 ก.ย. 60 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถทัวร์มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ก่อนถึงไฟแดงปากทางพัทยาใต้ ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนคาอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ125 MX สีน้ำเงิน ทะเบียน จกร 290 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินชนอัดติดกับท้ายรถทัวร์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างทาง หมายเลขทะเบียน 32-0668 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของ บริษัท ผลอนันต์ฟาร์ม จำกัด ได้รับความเสียหาย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายวรโชติ งามเชิด อายุ 21 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นาย พิสิทธิ์ ถิระศิลป์ อายุ 38 ปี คนขับรถทัวร์เล่าว่าขณะที่ตนเองนอนหลับอยู่บนรถ ได้ยินเสียงและรู้สึกมีแรงกระแทกด้านท้ายรถ จึงลงมาตรวจสอบก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุชนที่ท้ายรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาทราบเรื่องและทำการสอบสวนสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.