แบ่งปัน

โผล่อีกย่านชายหาดจอมเทียนหญิงแท้หญิงเทียมทำร้ายนักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 04.00 น.( 21ก.ย.60) นาย อเล็กซี่ เชโบต๊อฟ อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อรองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ว่าในขณะเดินเที่ยวบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา เพื่อชมบรรยากาศทิวทัศน์ในช่วงค่ำคืนก่อนจะเข้าที่พักบริเวณพัทยาใต้

ระหว่างเดินมาถึงบริเวณตรงข้ามปากซอย 7ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ตนได้หยุดคุยโทรศัพท์อยู่สัก 2-3 นาที ระหว่างนั้น ได้มีกะเทย 1 คน และหญิงไทย 1 คน เดินมาหาตนพร้อมคุยกับตนแต่ตนไม่สนใจ กะเทยและสาวคนที่เป็นสาวแท้ จริงเริ่มออกอาการพร้อมบอกกับตนว่าไปคุยที่อื่น ตนไม่ไปจึงทำให้กะเทยพร้อมหญิงไทยเกิดความไม่พอใจ กะเทยจึงชกที่เป้าตาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บและเป็นแผลแตกเลือดไหลจากนั้นมีหญิงไทย 1 คน เดินเข้ามารุมทำร้ายตนจนบาดเจ็บ ก่อนจะพากันหลบหนี ตนจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความต่อร้อยเวรสอบสวนให้ช่วยติดตามคนร้ายก่อเหตุทั้ง 2 คนมาลงโทษด้วย

ส่วนด้านตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่กะเทยพร้อมหญิงไทยทั้ง 2 คน เข้ามาสอบถามและเสนอขายบริการทางเพศ แต่ทางนักท่องเที่ยวไม่สนใจเพราะกำลังติดคุยโทรศัพท์อยู่ จึงทำให้กะเทยและสาวแท้ไม่พอใจเลยลงมือทำร้ายนายอเล็กซี่ เชโบต๊อฟจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในการติดตามตัวทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย