แบ่งปัน

หนุ่มพาแฟนสาวชาวจีนเที่ยวผับดังเมืองพัทยากุญแจตกออกมารถหาย

เวลา 03.00 น วันที่ 25 กันยายน 2560 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก นาย สิทธ์ สิงหเสนี อายุ 38 ปี ชาวสระแก้ว ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถเก๋ง ยี้ห้อฮอนด้า ซิตี้ ปี 2012 สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กผ 9684 กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในซอย เพชรตระกูล , พัทยาเหนือ

ที่เกิดเหตุ พบกลุ่มผู้เสียหาย เป็นชายไทย 2 คน หญิงสาวต่างชาติ สัญชาติ จีน ยืนอยู่หน้าสถานบันเทิง อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สอบถาม นาย สิทธ์ สิงหเสนี อายุ 38 ปี เจ้าของรถเก๋งให้การว่า ตนพร้อมแฟนสาว เพื่อน ได้มาเที่ยวพัทยา พร้อมกับออกมาเที่ยวผับที่เกิดเหตุ ระหว่างที่มาจอดรถเก๋งอยู่ลานจอดรถได้จอดตามปกติ พร้อมได้เก็บทรัพย์สินมีค่า มูลค่าหลายหมื่นบาท หนังสือเดินทาง ของแฟนสาวไว้ในรถ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับดูแลการจอดรถอยู่ ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนและแฟนสาว เข้าไปเที่ยวในผับ ผ่านไปประมาณ 2-3 ชั่วโมง ระหว่างนั้น ตนเองทำกุญแจรถพร้อมรีโมทตกหายในผับ แต่ระหว่างที่ตกหายตนเองยังไม่รู้สึกตัวอะไร พอตนพร้อมแฟนสาว กลุ่มเพื่อน จะเดินทางกลับที่พัก เดินมาจะมาเอารถก็ไม่เห็นรถแล้วจึงสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับ ให้การว่า มีเด็กวัยรุ่น. อายุ 20-30 ปี จำนวน 3 คน ขับออกไป ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ว่า คนร้ายก่อเหตุรถตน ตนได้ทำกุญแจรถตกหาย ในผับ คนร้ายน่าจะเก็บได้แล้วนำมาเปิดรีโมทหารถจนรถเปิดไฟจากนั้นก็ขับรถออกไป

ตนจึงแจ้งตำรวจช่วยวิทยุให้ตำรวจสายตรวจช่วยติดตามตามเส้นทางของคนร้าย แต่ก็ยังไร้วี่แววของคนร้าย สอบถาม รปภ.ของผับดัง. ให้การว่าตนพร้อมกลุ่ม รปภ.ทำงานตามปกติ ผู้เสียหายขับรถเข้ามาจอดที่ลานจอดรถของลูกค้า   ช่วงระหว่างที่เกิดเหตุประมาณ 01.45 น. มีวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 20-30 ปี เดินกดรีโมทหารถอยู่ทางตนพร้อมเพื่อนได้ถาม หารถยี่ห้ออะไรให้ช่วยหาเปล่าทางผู้ก่อเหตุบอกหารถยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ รถของน้องชาย จากนั้นเสียงสัญญาณรถคันดังกล่าวก็ดังขึ้นทางผู้ก่อเหตุบอกเห็นแล้วไม่เป็นไร ขอบคุณครับ ก่อนจะขับรถออกไป ผ่านไป 20-30 นาที ทางผู้เสียหายก็ตามออกมาไม่เห็นรถจึงรู้ว่ารถคันดังกล่าวถูกขโมยไปแล้ว.