แบ่งปัน

S__16572419 S__16572420

อัมพร/พัทยา

โจรแสบย่องเบาห้องพักพ่อค้าล๊อตเตอรี่ฉกเงินกว่าแสนพร้อมล๊อคเตอรี่หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 04.30น. วันที่ 15เม.ย.59 ร.ต.ท.พิศาล หงส์ฝาแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยข้างหน่วยตำรวจทางหลวงพัทยา สุขุมวิทพัทยา 73 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นสูง 4 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น4 พบนายอ๊อด สีอินทร์ อายุ43ปี ชาวจังหวัดเลย พร้อมเพื่อนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินเป็นกระเป๋าคาดเอวภายในมีเงินสดจำนวนแสนกว่าบาท ล๊อตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 เม.ย.59 จำนวน 100 ใบ บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารจำนวนมาก ถูกคนร้ายขโมยไป

จากการสอบสวนนายอ๊อด ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายล๊อตเตอรี่ และพักอยู่กับเพื่อนที่ห้องเช่าดังกล่าว ทุกเช้าจะเดินทางไปขายกันที่เกาะล้าน และจะกลับมาช่วงเย็น โดยปกติแล้วเวลานอนพักผ่อนก็จะเปิดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนทิ้งไว้ ปิดเพียงมุ่งลวดเท่านั้นเนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนเลยเปิดหน้าต่างไว้เพื่อให้ลมพัดผ่าน พอสะดุ้งตื่นขึ้นมาพบว่าประตูห้องเปิดอยู่จึงตกใจรีบลุกขึ้นมา ตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องพบว่ากระเป๋าคาดเอวของตนนั้นหายไป

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าผู้เสียหายเป็นพ่อค้าขายล๊อตเตอรี่ และอาจมีเงินติดตัวเป็นจำนวนมากและคอยเฝ้าดูพฤติกรรมตลอด จนรู้ว่าผู้เสียหายมักนอนไม่ปิดหน้าต่าง จึงได้แงะหน้าต่างมุ้งลวดไปเปิดลูกบิดประตู แล้วเข้าไปก่อเหตุขโมยกระเป๋าทรัพย์สินดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เร่งหาตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่เกิดเหตุเพื่อเป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาต่อไป..