แบ่งปัน

หนุ่มซิ่งจยย. ชนคนเดินเท้าก่อนเจ้าบาดเจ็บสาหัสส่วนคนเดินเท้าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 ก.ย. 60 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ จยย.ชนคนเดินเท้าที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดหน้าศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อ.บางละมุง ขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด สวมใส่เสื้อคอปรกสรเหลือง กางเกงขายาว พร้อมสะพายกระเป๋าขาดไหล่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมาคือนายสมพร สุยะใหญ่ อายุ 61 ปี   ห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตรพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110 สีดำแดง ทะเบียน 1 กม 6641 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน คว่ำอยู่ข้างเกาะกลางถนน จากการตรวจพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ กำลังเจ้าหน้าที่สว่างนำส่งรักษาตัว รพ.บางละมุงก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายกำลังจะข้ามถนน จากนั้นมี จยย.ขี่มาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง ทำให้คนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ทันที

เบื้องต้นร้อยเวร สอบสวนได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่สว่างนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง ก่อนประสานหาญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการสาหัสและหมดสติยัง อีกทั้งยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ และไม่สามารถสอบสวนหาข้อเท็จได้ อย่างไรก็ตามหลังจากผู้บาดเจ็บมีสติแล้วด้านเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสอนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป…….