แบ่งปัน

การแข่งขัน Hotelier Pool Tournament รอบตัดสิน

ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่ม เมืองพัทยา ร่วมกับโรงแรมอวานี รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา จัดการแข่งขัน Hotelier Pool Tournament ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 โดยแชมป์ประจำปีตกเป็นของ นาย วิทยา ขำดีทอง จากโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา รับเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัลไปครอง

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.ย.60 ณ ไดซ์ซี่ ไรลีย์ ไอริสผับ ได้จัดแข่งขัน Hotelier Pool Tournament ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดทำการแข่งขันไปแล้วในระหว่างวันที่ 19-21 และ 25-27 กันยายน 2560 ซึ่ง มีผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวน 22 คน จาก 16 โรงแรม 2 ภัตตาคาร

ส่วนในวันที่ 28 กันยายน 2560 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยผู้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ นายวิทยา ขำดีทอง จากโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา รับเงินรางวัล 8,000บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส่วนรองชนะเลิศได้แก่ นายสุรเชษฐ ทองกิจ จากโรงแรมโรงแรมอวานี รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

สำหรับงานการแข่งขัน Hotelier Pool Tournament จัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมทักษะด้านกีฬา และปลูกฝังให้พนักงานโรงแรมมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเพื่อสร้างความสมานฉันท์ และความสัมพันธ์อันดี ระหว่างเพื่อนพนักงานโรงแรมในเมืองพัทยา เพื่อธำรงเป็นกีฬาประเพณีไว้สืบต่อไป