แบ่งปัน

บรรยากาศสุดสุขชื่นมื่นในงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด Tuk Tuk Roll ซูซิมาสเตอร์ชื่อดังเมืองฮัมบูรก์ สาวไทยที่สร้างชื่อให้กับวงการอาหารที่ประเทศเยอรมนี

เมื่อเร็วๆนี้ ทาง Tuk Tuk Roll หรือ คุณ ตุ๊ก จันทิรา สนแย้ม ซูซิมาสเตอร์ชื่อดังเมืองฮัมบูรก์ ก็ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของเธอไป ที่ Empire Riverside Hotel Hamburg ต้องบอกว่า งาน ซูซิมาสเตอร์ คนดังแห่งเมืองฮัมบูรก์ ทั้งที งานนี้จึงเป็นการรวมตัวของดาว สาวๆหนุ่ม ชาวไทยที่อาศัยในเมืองฮัมบูรก์ไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างหนาตา รวมถึงศิลปินนักร้องจากประเทศไทย ก็ไปร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกให้ในงานอีกด้วย และความพิเศษในทุกๆปี คุณพี่เล็กก็จะมาโชว์ให้ทุกคนได้ตื่นตาไปด้วย

 

บรรยากาศของค่ำคืนนั้นต้องบอกว่าได้รับการกล่าวถึง และสนุกสนานมีความสุขโดยเฉพาะเจ้าของวันคล้ายวันเกิดคนสวย ที่ทั้งสวยและเก่งของ ซูซิมาสเตอร์ท่านนี้ที่ตัวเลขของอายุนั้นต้องขอบอกว่า ไม่สามารถทำให้ความสวยของเจ้าของวันคล้ายวันเกิดลดลงแต่อย่างใดเลย เอาเป็นว่า ทางแอดมินเก็บตกภาพความสุขและสนุกสนาน ในค่ำคืนฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ซูซิมาสเตอร์ชื่อดังเมืองฮัมบูรก์ Tuk Tuk Roll สาวไทยที่สร้างชื่อให้กับวงการอาหารที่ประเทศเยอรมนี มาฝาก และขออวยพรให้สาวไทยคนเก่งคนนี้มีแต่ความสุขตลอดไปนะคะ