แบ่งปัน

กุ๊กร้านอาหารแม็กซิกันไม่พอใจผู้จัดการไม่ออกใบรับรองการทำงานให้ คว้าหมวกกันน็อคตีคิ้วแตก

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 กันยายน 2560 ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านเทคีล่า รีพ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดย นาย กาย แอลลิสัน บรอจ์ตัน สัญชาติอเมริกา อายุ 66 ปี อยู่ในสภาพคิ้วข้างซ้ายแตก เลือดไหลนองใบหน้า มีอาการเนื้อตัวสั่นเทาด้วยความกลัว เล่าว่าตนเองถูกพนักงานซึ่งเป็นกุ๊ก ทำร้ายร่างกายโดยการใช้หมวกกันน็อค ตีจนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป ตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี

สอบถามพนักงานของร้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทำงานเป็นกุ๊กที่ร้านอาหารแม็กซิกัน กว่า 2 ปี ได้ขอลาออกจากร้านเพื่อไปทำที่อื่น จึงได้ติดต่อให้ออกใบรับรองการทำงานให้ แต่ทางนายกาย แอลลิสัน ผู้จัดการร้าน ปฏิเสธ ผู้ก่อเหตุจึงเกิดอาการไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน และได้ลงมือทำร้ายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นาย วันชนะ เคนพะนาน อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ซึ่งได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อให้เข้ามอบตัวต่อไป