แบ่งปัน

หนุ่มพนักงานโรงแรมเมากร่างท้าตำรวจเป่าเมาอ้างไม่มีใครกล้าจับ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2560 ร.ต.ท.มณีรักษ์ จันทร์สันเทียะ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต ตั้งด่านมั่นคงเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม อาวุธ ยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด บริเวณปากทางพัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบผู้ต้องสงสัยที่สัญจรผ่านไปมาบนเส้นทางดังกล่าว ได้มีชายวัยรุ่นสองคนขับขี่จยย.ขนาดใหญ่ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ 600 ซีซี เข้ามาเมื่อเห็นด่านของเจ้าหน้าที่ก็ทำท่าทีมีพิรุธ พยายามจะหลบหนี แต่ทางเข้าหน้าที่ตำรวจสกัดจัดไว้ได้ เมื่อควบคุมมายังหน้าด่าน ชายวัยรุ่นทั้งสองคนอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาโวยวายไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจหลักฐานรถ เจ้าตัวก็ยังโวยวายท้าให้ตรวจแอลกอฮอล์ เพราะตนเองรู้จักคนใหญ่คนโตยังไงก็ไม่กล้าจับ ทั้งยังใช้ถ่อยคำไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ยังด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าขึ้นถึง 241 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวถึงกับหน้าซีดพูดไม่ออกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นทราบชื่อคือนาย พงพัฒน์ เพิ่มทรัพย์ อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรมย่านพัทยาเหนือ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป