แบ่งปัน

หนุ่มเจ้าของร้านน้ำหอมชาวอิหร่านเที่ยวพัทยาครั้งแรกถูกโจ๋รุมตีเลือดอาบ เพื่อนกลัวไม่กล้าเอาความเผ่นเที่ยวภูเก็ต

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 3 ต.ค. 60 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้มี MR.ALI KHADEM อายุ 29 ปี เจ้าของร้านผลิตภัณฑ์น้ำหอมชาวอิหร่าน วิ่งหน้าตาตื่นเลือดอาบใบหน้า และลำตัว โดยมีกลุ่มเพื่อนอีก 4 คนวิ่งติดตามมา เข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำจุด บริเวณปากซอย พัทยา 13 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย MR.ALI และกลุ่มเพื่อนอยู่ในอาการหวาดกลัวตัวสั่น เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังผ่านล่ามแปลภาษาว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทยประมาณ 4-5 คนทำร้าย โดยการใช้ขวดตีเข้าที่ศีรษะ และรุมแตะต่อยจนได้รับบาดเจ็บ หลังถูกทำร้ายก็รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดอยู่จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ต่อมา ร.ต.อ. ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางมาตรวจสอบยังโรงพยาบาล ซึ่ง MR.ALI ยังรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน เนื่องจากบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ส่วนรายละเอียดการเกิดเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากกลุ่มนักท่องเที่ยวไม่อยากเอาเรื่อง และรีบเดินทางออกจากพัทยาเพื่อไปยังจังหวัดภูเก็ต จึงไม่เปิดเผยรายละเอียด คาดว่ากลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บน่าจะอยู่ในอาการหวาดกลัว

เบื้องต้นตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 ราย แต่ยังให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลติดตามผู้ก่อเหตุที่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป