แบ่งปัน

หนุ่มพนักงานขับเรือเร็วน้อยใจแฟนคิดสั้นผูกคอดับแฟนร่ำไห้กอดศพ

เมื่อเวลา 22.30 วันที่ 7 ต.ค.60 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตในที่พัก เหตุเกิดภายในซอย 9 บุญสัมพันธ์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูงสาม ตรวจสอบชั้น 2 พบเจ้าหน้าสว่างฯกำลังปั้มหัวใจช่วยชีวิตโดยใช้เวลากว่า 20 นาทีในการช่วยแต่ไม่เป็นผล ก่อนสิ้นลมท่ามกลางน้ำตาแฟนสาวนั่งร่ำไหกอดศพแฟน ตรวจสอบโดยละเอียดสภาพศพไม่สวมใส่เสื้อใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีแดง ลายการ์ตูนเพียงตัวเดียว นอนหงายในสภาพลิ้นจุกปาก ทราบชื่อต่อมาคือ นาย วิญญู แก้วสุข อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 ม.18 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

สอบถาม น.ส.เกสิริ บุตรชารี อายุ 29 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่าหลังตนเลิกงานกลับมาที่บ้านพบว่าในห้องมีแต่เศษแก้วตนจึงเก็บกวาดก่อนที่แฟนของตนจะเดินเข้าพูดคุยกับ ถามตนว่ามีอะไรจะบอกพี่ พูดซ้ำๆอยู่หลายรอบ ก่อนเดินหายไปหลังตนทำความสะอาดในห้องเสร็จเดินออกมาด้านนอกพบว่าแฟนตนผูกคอตายโดยใช้เชือกในลอนผูกติดราวบันได โดยความตกใจวิ่งหยิบมีดตัดเชือกก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงทำการปั้มหัวใจแต่ไร้ลมหายใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักก่อนให้เจ้าหน้าที่สว่างนำศพไปเก็บรักษาที่รพ.บางละมุงก่อน เพื่อให้ญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป……