แบ่งปัน

จับ 2 กะเทยล้วงกระเป๋าหนุ่มเกาหลีตรวจสอบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 13.00 น. ( 9 ต.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นาย วชิรพงษ์ ต้นจาน อายุ 23 ปี และ นาย ภุชงค์ ลอยมั่นคง อายุ 22 ปี สาวประเภท 2 ที่ร่วมกันก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวเกาหลี พร้อมของกลางกระเป๋าสตางค์ บัตรเครดิต เงินสดจำนวนหนึ่ง และรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ โดยมีนาย อินซัน ปาร์ค (Mr.Insun Park) อายุ 41 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ผู้เสียหาย เดินทางมาชี้ด้วยตัวเอง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น. ของวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายอิน ซัน ปาร์ค กำลังเดินออกจากโรงแรมที่พักเข้ามาในซอย 6 เพื่อที่จะทะลุไปถนนเลียบชายหาดพัทยา พอนายอิน ซัน ปาร์ค เดินมาถึงบริเวณปากซอย สาวประเภทสองทั้ง 2 คน ได้ขับขี่รถ จยย.มาประกบจากด้านหลัง แล้วจอดรถลงมาโอบกอดและชักชวนหนุ่มเกาหลีหน้าตาดีรายนี้ไปท่องราตรี แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ หนึ่งในนั้นจึงอาศัยจังหวะเผลอแอบล้วงกระเป๋ากางเกงเอากระเป๋าสตางค์ของนายอินซัน ภายในมีเงินสด 20,000 บาท และและบัตรต่างๆแล้วพากันขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นาย วชิรพงษ์ และ นาย ภุชงค์ จึงติดตามไปจับกุมทั้งคู่ได้ที่ห้องเช่าหมายเลข 303 พีอาร์อพาร์ทเม้นท์ ในซอยบัวขาว พร้อมของกลางบางส่วน สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติมาแล้วประมาณ 4 ครั้ง พอได้ทรัพย์สินก็จะนำไปขายเอาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ภายหลังการสอบสวนจึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ขยายผลปราบปรามสาวประเภทสองที่เข้ามาแฝงตัวก่อเหตุร้ายในเมืองพัทยาให้หมดสิ้นไป.