แบ่งปัน

จราจรสภ.นาจอมเทียน ไล่ตะครุบ เอเย่นต์ยานรกเจอด่าน ทิ้งรถหิ้วยาบ้า 199 เม็ด หนีสุดชีวิต

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 ต.ค.60 พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย นาย อภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นาย สุพจน์ อินแย้ม ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 ได้นำกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ร่วมกับชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ทำการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ นายทิวา หรือต้น พิมพาทอง อายุ 33 ปี ชาว ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 199 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีดำ ทะเบียน ขคล-226 พิจิตร ได้ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าที่พักสายตรวจ แยกสำนักงานอัยการศาลจังหวัดพัทยา ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด เปิดเผยว่า สืบเนื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกับทางฝ่ายปกครองสัตหีบ ทำการตั้งจุดตรวจวินัยจราจร และตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณแยกสำนักงานอัยการฯ ระหว่างนั้น ผู้ต้องหา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านแสดงท่าทีมีพิรุธ จึงเรียกตรวจสอบ ทำให้ผู้ต้องหาตกใจทิ้งรถวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ที่บริเวณล่องน้ำเกาะกลางถนน ห่างจุดตรวจไปประมาณ 200 เมตร เมื่อตรวจสอบในตัวพบยาบ้าซุกซ่อน 199 เม็ด นอกจากนี้ ยังตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหา ได้หนีหมายจับศาลจังหวัดพัทยาในปี 2558 คดีร่วมกันมียาเสพติดโดยผิดกฎหมาย อีกด้วย

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวซื้อมาจากเอเย่นต์ ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 40 ปี อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในราคา 15,000 บาท ขณะกำลังนำมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่นาจอมเทียน แต่มาพบกับด่านตรวจระหว่างทาง ด้วยความตกใจจึงต้องทิ้งรถวิ่งหนีดังกล่าว