แบ่งปัน

เผยคลิปเหตุการณ์ก่อนเจ้าของร้านทองทะเลาะต่างชาติชกหมัดเดียวจอด

จากกรณีเจ้าของร้านทองขับเก๋งเฉี่ยวชนกับรถเฒ่าออสเตรเลียจนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นฝรั่งคว้ามีดอีโต้ไล่ฟันหนุ่มไทยบาดเจ็บ ก่อนหนุ่มเจ้าของร้านทองเจอฝรั่งขณะมารอรับลูกในโรงเรียนอักษรภายในซอยก่อไผ่ ก่อนหนุ่มร้านทองชกหน้าต่างชาติล้มทั้งยืนต่อหน้าตำรวจ และลูกสาวของต่างชาติ ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดี

คืบหน้าล่าสุด( 12 ต.ค.60 ) ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องติดหน้ารถคันตามหลังมีความยาวประมาณ 1.24 นาที โดยภาพเห็นตอนที่รถนิสสันเอ็นวีที่ชาวต่างชาติขับมาจอด โดยมีรถหนุ่มเจ้าของร้านทองคู่กรณีจอดด้านหน้า จากนั้นต่างชาติได้เดินลงจากรถแล้วมาหยิบมีดที่อยู่ด้านท้าย ก่อนนำไปทำร้ายรถของหนุ่มคู่กรณี จากนั้นต่างชาติได้เดินขึ้นรถและขับออกจากจุดเกิดเหตุแต่รถได้ชนหนุ่มเจ้าของร้านทองคู่กรณีที่ยืนกั้นหน้ารถเพื่อไม่ให้ต่างชาติหนีจนหนุ่มร้านทองกระเด็ด ก่อนทั้ง 2 คนจะไปมีเรื่องชกต่อยกันภายในโรงเรียนอักษร

ส่วนด้านนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี สัญชาติออสเตรเลีย เดินทางมาพร้อมกับ นาง ปัทมา โคลินส์ อายุ 41 ปี แฟนชาวไทยเพื่อมาให้ปากคำกับ ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตามคำนัดหมาย โดยนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ได้รับบาดเจ็บเย็บ 9 เข็มที่บริเวณแก้มซ้ายจากการถูกนายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ชก ซึ่งแผลที่เย็บเกิดจากนายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์สวมใส่แหวนที่นิ้ว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ เล่าว่า นายสุเมธ ได้ขับรถมาปาดและจอดด้านหน้า และพยายามขับรถถอยชนรถนายเจอร์ราร์จ และลงจากรถมาด่าท้อ จนนายเจอร์ราร์จ ทนไม่ไหวจึงหยิบมีดไปขู่และทำร้ายรถ แต่ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนายสุเมธ หลังจากนั้นก็ขึ้นรถเพื่อขับออกจากที่เกิดเหตุ แต่นายสุเมธจอดรถและเปิดประตูทิ้งไว้ นายเจอร์ราร์จ จึงขับหลบพอดีนายสุเมะกระโดดมาขวางจึงเกิดจากชนดังกล่าว ซึ่งยืนยังได้ว่ามีที่มีอยู่หลังรถเพราะตนเองนำมาตัดต้นไม้และหญ้าที่บ้าน และมีเครื่องมือเกี่ยวกับการตัดหญ้าอยู่เต็มหลังรถ

 

ส่วนด้านคดี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวต้องแยกเป็น2เหตุการณ์ เหตุการณ์แรกตามคลิปหากนายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ต้องการแจ้งความเอาเรื่องกับนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ในข้อหาพยายามฆ่าก็ต้องดูพยานหลักฐานหากเข้าข่ายก็ต้องดำเนินการ ส่วนเหตุการณ์ที่นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธุ์ชกหน้านายเจอร์ราร์จ โคลินส์จนได้รับบาดเจ็บก็ต้องถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายเช่นกันหากนายเจอร์ราร์จ โคลินส์เอาเรื่อง   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน