แบ่งปัน

ตร.รวบหนุ่มใหญ่เมากร่างชักปืนโชว์คาผับดังพัทยา อ้างเป็นอดีตนายร้อย จปร.เผยประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 ต.ค.60 ร.ต.อ.จักรกฤษ จันตาคำ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พกพาอาวุธปืนแล้วนำออกมาโชว์ เหตุเกิดผับแห่งหนึ่งเมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายวีระ กาวดิลก อายุ 55 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องให้การอ้างว่าตนเองเป็นอดีตนายร้อย จปร.รุ่น 32 สังกัดกองทัพบกแต่ถูกไล่ออกเพราะทำตัวเป็นคอมมิวนิสต์ ส่วนสาเหตุที่นำปืนออกมาโชว์นั้นเพราะตนเองเมาแล้วอยากจะกวนคนอื่น แต่อาวุธปืนดังกล่าวนั้นมีทะเบียนถูกต้อง ไม่นึกว่าพนักงานของสถานบันเทิงจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

สอบถามพนักงานของผับดังกล่าวทราบว่าขณะที่ตนเองทำการตรวจอยู่ด้านหน้าประตู นายวีระ ได้เดินเข้าเมื่อทางการ์ดขอตรวจค้นก็มีสีหน้าไม่พบใจ ก่อนจะโวยวายแล้วควักปืนขึ้นมาขึ้นมาโชว์และวางปืนลงบนโต๊ะ ทั้งพักนักงานร้านและนักเที่ยวต่างพากันตกอกตกใจอย่างมาก จากนั้นนายวีระก็เดินเข้าไปในผับอย่างหน้าตาเฉย ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจงเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวดได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เมื่อทำการเช็คประวัติก็พบว่า เคยถูกจับในข้อกล่าวหาลักษณ์เดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2553

อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน 8 นัดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป