แบ่งปัน

ตามรวบถึงโคราช สาวประเภท 2 ร่วมกับน้องเนย กะเทยวอล์กกิ้งสตรีท ฉกทองหนุ่มรัสเซีย

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว เมืองพัทยา ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายศักดา นุชวงศ์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง เจ้าของฉายา “น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” หลังจาก นายศักดา หรือน้องเนย ได้ร่วมกับเพื่อนซึ่งอยู่ในระหว่างการหลบหนี ก่อเหตุลักสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปไม้กางเขน น้ำหนักรวม 75 กรัม และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ของนายอเล็กซ์ ซานเดอร์ เนสเรนโก อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เหตุเกิดภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาสายสาม ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.อ.ณธกร จันทร์ลอด รอง สว.สส. สนธิกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ออกติดตามตัวไล่ล่าจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด เนื่องจากการก่อเหตุเป็นการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหายเป็นอย่างมาก

จนทราบว่า นายสุวัฒน์ ทองขาว หรืออั้ม สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อเหตุครั้งนี้ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาเพื่อออกหมายจับ โดยไปอาศัยบ้านญาติกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ต่อมาจึงได้ประสาน สภ.ห้วยแถลง ตำรวจเจ้าของพื้นที่ ซึ่งมีความชำนาญพื้นที่ ร่วมเดินทางไปจับกุมตัวนายสุวัฒน์ ไว้ได้ ขณะขับขี่รถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ขก 4280 นครราชสีมา กำลังไปธุระในตัวเมือง

เบื้องต้น นายสุวัฒน์ ให้การยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปยังห้องพักผู้เสียหายจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมกันเหตุลักทรัพย์ของผู้เสียหาย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุวัฒน์ เคยถูกจับกุมในลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งคดีความนั้นยังอยู่การพิจารณาตัดสินของชั้นศาล อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจครั้งนี้มีหลักฐานหนาแน่นพอที่จะเอาผิดได้ จึงควบคุมตัวกลับมาเมืองพัทยาเพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..