แบ่งปัน

สมาคมนักข่าวพัทยา รับเป็นเจ้าภาพถวายภัตตราหารเพลคณะพระสงฆ์ 129 รูป โครงการบวชบรรพชาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ระหว่างวันที่ 16 – 30 ต.ค. 2560

                เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 28 ต.ค. 2560 ที่วัดหนองปรือ ทางสมาคมนักข่าวพัทยา นำโดย นาย สามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมสมาชิกในสมาคมฯ ชาวบ้านและผู้ใจบุญ สาธุชนญาติโยมในพื้นที่หนองปรือ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพถวายภัตตราหารพระเพล พระสงฆ์ จำนวน 129 รูป ที่บวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ในโครงการบวชบรรพชาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ระหว่างวันที่ 16 – 30 ต.ค. 2560 ในส่วนของอำเภอบางละมุง  สำหรับบรรยากาศพบว่ามีภาคประชาชน ชาวบ้านต่างนำอาหาร เครื่องดื่มมาร่วมด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งในพิธีได้มีการถวายภัตตราหาร รับศีลรับพร ก่อนรับประทานอาหารร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศอิ่มบุญอิ่มใจ

            สำหรับโครงการบวชบรรพชาหมู่ 129 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 16-30 ต.ค.นี้