แบ่งปัน

2 โจร ชลบุรี สุดแสบเข้ามาขโมยรถหน้าหอพักกลางดึก หลังเจ้าของหลับเป็นตาย กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน   ผู้เสียหายท้อออกรถคันที่ 2 แล้วยังถูกขโมยไปอีก

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าหอพัก กรเมืองไทย เลขที่ 98 / 1 – 20 หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 03.20 น. วันที่ 30 ต.ค. 60   โดยในภาพมีชาย 2 คนรูปร่างผอมสูง วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มาวนแล้วจอดทางเข้าหอพักแล้วเดินมาที่หน้าห้องเลขที่ A 116 ที่มีรถจักรยานยนต์จอดหลายคันรวมทั้งรถจักรยาน 2 ล้อปั่น ในมือได้ถือเหล็กมาด้วย   โดยคนร้ายทั้ง 2 ได้เดินมาดูที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง แล้วใช้เหล็กงัดรถจักรยานยนต์แล้วเข็นออกไปด้านหน้าประตู

นาง สุบิน กิจโสภา อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด แม่ น.ส.สวย ( นามสมมุติ ) เผยว่า ได้ช่วยกันเก็บเงินดาวน์รถจักรยานยนต์คันนี้เพื่อให้ น.ส.สวย ได้ขี่ไปทำงาน โดยผ่อนได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น   แต่มาถูกคนร้ายมาขโมยไปอีก ขนาดอดกินอดทุกอย่างเพื่อผ่อนรถ ฝากคนร้ายขอดูหน้าหน่อยว่าทำไมถึงใจร้ายขนาดนี้   ขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ให้ติดตามจับกุมให้ได้ แต่ตนไม่หวังจะได้รถคืน เพราะคนร้ายต้องเอาไปชำแหละเป็นชิ้นส่วนขายแน่นอนเพราะพวกติดยาพวกขี้ยาทั้งหลายนี้อะไรเอาขายได้เป็นขาย