แบ่งปัน

กลุ่มอาชีพเกษตรจังหวัดชลบุรีนำสมาชิกเข้าให้กำลังใจผู้ว่าหลังถูกประชาชนกลุ่มหนึ่งรวมตัวเรียกร้องให้ลาออกจากการจัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ที่ผ่านมา  

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ต.ค. 60   ที่   ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ห้องผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นาย จิรวุฒิ สิงห์โตทอง นายกสมาคมกลุ่มอาชีพเกษตรจังหวัดชลบุรี นำสมาชิกเข้าให้กำลังใจ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี   หลังถูกประชาชนกลุ่มหนึ่งรวมตัวเรียกร้องให้ลาออกจากการจัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ว่า   ปล่อยให้ประชาชนเข้าแถวนานและไม่เป็นระเบียบ ตลอดจนการจัดระเบียบว่าไม่พร้อม และงบประมาณที่ได้มาจำนวนหลายล้านบาทนำไปทำอะไร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ตุลาคม 2560 บริเวณสนามหน้าพระเมรุมาศจำลองหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรีที่ผ่านมา

โดยนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวขอบคุณพร้อมกล่าวว่าที่ ตนเองได้ทำงานเพื่อประเทศชาติมาโดยตลอดเวลา   ซึ่งหลังมีข่าวออกไปตนเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากับสิ่งที่เกิดขึ้น ในวันนี้ท่าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้กล่าวเรื่องนี้กับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณที่กล่าวว่า 20 ล้าน ไม่มีการมอบมาให้แต่อย่างใด   มีเฉพาะในเรื่องงบการก่อสร้างพระเมรุมาศจำลองเพียงเท่านั้น ส่วนรายละเอียดในวันราชพิธีก็เป็นไปตามกำหนดงาน ซึ่งตนเองก็ได้เดินทางมาถึงช่วงเช้าไม่ได้มาสายตามที่กระจายกันออกไป   สามารถตรวจสอบภาพเวลาที่ตนเองมาถึงบริเวณพิธีงานได้   ซึ่งในวันนี้ช่วงเย็นก็จะลงไปพูดให้ประชาชนได้รับรู้

ทางด้านนายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง นายกสมาคมกลุ่มอาชีพเกษตรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า   ตนเองในฐานะกลุ่มอาชีพเกษตรกรรม ที่ผ่านมาได้รับความเดือดร้อนก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีมาโดยตลอด ยอมรับว่าท่านทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง วันนี้จึงเดินทางมาให้กำลังใจให้ท่านผ่านเหตุการณ์นี้และสามารถทำความเข้าใจกับประชาไปได้ด้วยดี