แบ่งปัน

ตำรวจบางละมุง-พัทยาปล่อยแถวดูแลความสงบเรียบร้อยงานลอยกระทง

(3 พ.ย.) พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าออกกวาดล้างอาชญากรรมสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวและประชาชน ในคืนวันลอยกระทงเมืองพัทยาส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ประจำปี 2560 โดยระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ปราบปราม จราจร และตำรวจอาสานำรถยนต์และรถจักรยานยนต์เข้าร่วมในการปล่อยแถวในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมลอยกระทงในเขตอำเภอบางละมุงมีทั้งสิ้น 10 แห่ง สภ.บางละมุง ได้จัดจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ 1 จุด บริเวณหน้า สภ.บางละมุง ถนสุขุมวิท จุดตรวจและจุดสกัด 4 แห่ง คือ ถนนพัทยา-นาเกลือ, หลัง รพ.บางละมุง, ถนนเลียบทางรถไฟ และริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน

ด้าน สภ.เมืองพัทยา โดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา บูรณาการร่วมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจอาสา เทศกิจเมืองพัทยา หน่วยกิจการพิเศษเมืองพัทยา และส่วนงานที่เกี่ยวข้องร่วมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในเมืองท่องเที่ยวเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมกิจกรรมลอยกระทงในปีนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม พิธีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและสร้างความอุ่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในวันนี้ของตำรวจ สภ.บางละมุง และ สภ.เมืองพัทยา ในครั้งนี้เพื่อคอยระมัดระวังเหตุ รวมถึงดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่เขตเมืองท่องเที่ยวต่อไปด้วย