แบ่งปัน

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดงานเลี้ยงขอบคุณ “Thank You with Purpose” ภายใต้แนวคิด “Health is Wealth” หรือ “สุขภาพดีคือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา” เชิญ กาละแมร์ พิธีกรชื่อดังผู้รักสุขภาพมาบรรยายความรู้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดงานเลี้ยงขอบคุณ “Thank You with Purpose” ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด “Health is Wealth” หรือ “สุขภาพดีคือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา” โดยจัดกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพร่างกายที่ดี รวมทั้งเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพอีกด้วย เริ่มต้นด้วยการอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพ, การพูดคุย และแบ่งปันประสบการณ์การดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกาย โดยพิธีกรชื่อดัง คุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และการแข่งขันทำอาหารเพื่อสุขภาพโดยมีการแบ่งกลุ่มตามชื่อผักผลไม้ ซึ่งมีเชฟของทางฮิลตันและผู้บริหาร เป็นคณะกรรมการตัดสิน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานของแต่ละกลุ่มที่ถูกตั้งชื่อตามผักผลไม้ ก่อนที่จะมีปาร์ตี้คอกเทล เพื่อขอบคุณกลุ่มผู้สนับสนุน สื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนทางโรงแรมฮิวตันมาด้วยดีตลอด

การดำเนินชีวิตในปัจจุบัน อาจทำให้ทุกคนละเลยในการดูแลสุขภาพ ทั้งยังส่งผลให้เกิดโรคภัยต่างๆ รวมทั้งส่งผลกระทบถึงคนรอบข้างด้วย โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน โดยจัดตั้งแคมเปญ Meet with Purpose หรือการจัดการประชุมโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และสุขภาพ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Mindful Meeting การจัดการประชุมที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม, Mindful Eating การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ, เลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น หรือแหล่งที่มาที่มีคุณภาพ และ Mindful Being การทำกิจกรรมต่างๆเพื่อดูแลสุขภาพกาย และสุขภาพจิตใจ