แบ่งปัน

 

นทท.ทั้งไทยและเทศ ร่วมลอยกระทง ของ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา ในเทศกาลลอยกระทง ไทธานี ลอยกระทง วิถีไทย วิถีพุทธ “

ที่ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา ได้จัดงานเทศกาลลอยกระทง ไทธานี ลอยกระทง วิถีไทย วิถีพุทธ เพื่อร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทงให้คงอยู่คู่ลูกหลาน ด้วยบรรยากาศของความเป็นไทย นำโดย คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ กรรมการผู้จัดการ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงทางวัฒนธรรมของที่ไทยที่งดงาม อาทิ การแสดง 4 ภาค แม่ไม้มวยไทย การต่อสู้ด้วยกระบี่ กระบอง ประกอบ แสง สี เสียง สุดอลังการ

นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยพื้นบ้านเลิศรสให้ได้อิ่มอร่อยกัน ท่ามกลางบรรยากาศในสวน เพลิดเพลินชมการแสดง และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ปิดท้ายด้วยความพิเศษของงานด้วยขบวนแห่กลองยาวนำนักท่องเที่ยวไปยังบริเวณท่าน้ำไทธานี เพื่อร่วมลอยกระทง ชมความงดงามของพระจันทร์เดือนเพ็ญ

สำหรับ ไทธานี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในรูปแบบวัฒนธรรม ประเพณีไทยย้อนยุคอีกแห่งหนึ่งค่ะ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ รักษา และสนับสนุนความเป็นไทยในด้าน วัฒนธรรม, ประเพณี, หัตถ์ศิลป์, สถาปัตยกรรม, กิจกรรม, การแสดง เลยทีเดียว เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัส และมีประสบการณ์กับวิถีชีวิตความเป็นไทยในอดีต ไทธานี  (Thai Art and Culture Village) เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 20.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.30 – 20.00 น. สอบถามเพิ่มเติม 0-3811-9080, 0-3811-9081  หรือ

www.thaiartsandculture.com