แบ่งปัน

ร.ร.เมืองพัทยา 8 ร.ร.โพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ร.ร.อาชีวะพระมหาไถ่พัทยา และ ร.ร.บางละมุง   4 สถาบันเข้ารอบชิงชนะเลิศ ของโครงการธรรมะ ออนไทม์ ปีที่ 8 ครั้งที่ 23 พร้อมชิงชัยวันที่ 9 พ.ย.นี้

ที่ห้องจักรเทพพิมาน 2 โรงแรม ไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา ได้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันตอบปัญหาธรรมะ(ธรรมมะรากแก้ว)และบรรยายธรรมมะ(ธรรมะไมค์ทอง) ปีที่ 8 ครั้งที่ 23 โดยมีพระปลัดสุรศักดิ์ ปราโมทย์วรพันธ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสิรินธรเทพรัตนาราม ในพระบรมราชูปถัมภ์ นาง โสภิญ เทพจักร์ ผู้จัดการบริหารในเครือไดอาน่ากรุ๊ป และนาวาตรีคงสุทธิ์ แย้มชุติ หัวหน้าแผนกซ่อมบำรุงกรมสรรพาวุธทหารเรือ เป็นคณะกรรมการในรอบตัดสินเข้ารอบชิง

สำหรับการแข่งขันรอบแรกนี้ แบ่งออกเป็น 2 สาย ได้แก่สายสติ และ สายสัมปชัญญะ ซึ่ง สาย สติประกอบด้วย โรงเรียนศรีสุวิช โรงเรียนบางละมุง โรงเรียนเมืองพัทยา 8 และโรงเรียนเมืองพัทยา 1 ผลการแข่งขันของสายสติ ผลปรากฏว่า โรงเรียนเมืองพัทยา 8 และ โรงเรียนบางละมุง ที่ 1 และที่ 2 ของสาย จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ส่วนสายสัมปชัญญะ ได้แก่ โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร โรงเรียนเมืองพัทยา 4 โรงเรียนเมืองพัทยา7 โรงเรียนเมืองพัทยา 11 และ โรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่พัทยา ผลการแข่งขันปรากฏว่า โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร และ โรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่พัทยา ที่ 1 และที่ 2 ของสาย ผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศ

ทั้งนี้ทั้ง 4 โรงเรียนจะพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.2560 นี้ เวลา13:00 น. ที่ห้องจักรเทพพิมาน2 โรงแรม ไดอาน่า การ์เด้นรีสอร์ท พัทยา ทั้งนี้ทาง บางละมุงเคเบิลทีวี จะทำการถ่ายทอดสดร่วมกับ โสภณเคเบิลทีวี เพื่อให้ชมสมาชิกทุกท่านได้ชมพร้อมกันผ่านทาง 2 สถานีเคเบิล