แบ่งปัน

จับแล้วหนุ่มอ้างชื่อหมอศัลยกรรมผ่าตัดหน้าอก “น้องกี้” สาวประเภทสองชาวลำปาง จนเสียชีวิต

กรณี “น้องกี้” สาวประเภทสอง เข้าไปผ่าตัดเสริมทรวงอกที่คลีนิคศัลยกรรมเสริมความงามชื่อ “ดีไวน์คลินิกเวชกรรม” อ.เมือง จ.ลำปางแล้วเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ นาย ธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ที่อ้างตัวเป็น “หมอดิว” หรือนายแพทย์จิรเดช เกตุรัตนกุล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ตามที่สื่อรายงานเป็นข่าวคึกโครมไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยาเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามเดินทางมาประสานตำรวจ กก.สส.ภ.จว ชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ก่อนบุกเข้าจับกุมนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ ขณะกบดานอยู่ที่ห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนพาตัวมาสอบปากคำเบื้องต้นที่ห้อง ศปก.สภ.เมืองพัทยา


แต่ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจำนวน 2 นายที่คุมตัวผู้ต้องหาอยู่ ทราบว่ามีผู้สื่อข่าวเดินทางมาทำข่าว จึงรีบนำตัวนาย ธนัชพงศ์ ไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอน แจ๊ส สีดำ ที่จอดอยู่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา แล้วขับออกไปทันที และไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ที่เกี่ยวกับคดี มีเพียงตำรวจนายหนึ่งที่บอกว่าให้ตามไปทำข่าวที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาได้เตรียมการแถลงข่าวไว้แล้ว.