แบ่งปัน

เอาอีกแล้ว!ตำรวจหนองปรือไม่ดูวงจรปิดไม่สอบพยานชี้ประมาณร่วมระหว่างฝรั่งขับกระชนคนไทยขี่ จยย.

นาย สุรศักดิ์ สุธรรม อายุ 35 ปี นำหลักฐานกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุวันที่ 7 พ.ย.60 ที่ผ่าน สามารถจับภาพรถกระบะของชาวต่างชาติขับมาแล้วเกิดหักเลี้ยวกะทันหัน และไม่ยอมเปิดไฟเลี้ยวจนชนเข้ากับรถตนอย่างจัง พอถึงตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลับไม่ตรวจสอบภาพวงจรปิด ไม่สอบพยานเพียงชาวต่างชาติให้การชี้ขับรถโดยประมาณร่วมกัน

โดย นาย สุรศักดิ์ สุธรรม ในขณะตนเองขับรถ จยย.มาตามถนนชัยพรวิถีมุ่งหน้าออกสุขุมวิท โดยมีรถกระบะ4 ประตูที่มีชาวต่างชาติขับมามาถึงที่เกิดเหตุ กระบะที่ต่างชาติขับมาเลี้ยวซ้ายกะทันหันโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวทำให้ตนที่ขี่รถ จยย.ตามมาชนเข้าบริเวณหน้ารถอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ

  

.               หลังจากตนไปทำแผลจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำอะไรเลย ตนเองต้องไปตามภาพวงจรปิดทั้งๆที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งพยานมีเห็นเหตุการณ์พนักงานสอบสวนก็ไม่สอบ บอกเพียงว่าประมาณร่วมกันทั้งๆที่ตนมีหลักฐาน พยาน ส่วนภาพวงจรปิดตนเองนำไปเปิดที่คนอื่นหลายคนเปิดได้หมด แต่พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ บอกเปิดไม่ได้ทำให้ตนงง จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว

 

หลังจากดูภาพวงจรปิดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบซึ่งกล้องดังกล่าวเป็นของ บจก.พี.เอส.เพ้นท์แอนด์ทูลส์ และพบกับนางสาว ศิภาษริน ดารารุ่ง เจ้าของและให้การเป็นเสียงเดียวกับพนักงานว่าต่างชาติที่ขับรถกระบะไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวยังพบว่าต่างชาติคนดังกล่าวพักอาศัยในหมู่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ที่ชาวต่างชาติจะเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน และบริเวณที่ต่างชาติจะเลี้ยวนั้นก็เป็นอาคารที่ปิด ซึ่งฝากตำรวจระดับสูงช่วยตรวจสอบการทำงานของพนักงานสอบสวนคนดังกล่าวด้วย