แบ่งปัน

สุดสลด พบเด็กชายอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ที่คลอดออกมาก่อนกำหนด หรือตั้งใจทำแทงฆ่า โดยยังไม่ทันลืมตาดูโลก นำมายัดทิ้งใส่ท่อระบายน้ำใต้หอพักเจริญสินเสียชีวิต ชาวบ้านมาพบโร่แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเพื่อให้เร่งติดตามพ่อแม่รายนี้มาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ย.2560 พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงษ์ธาดา สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ รับแจ้งจากนายฐิติพงศ์ ลมูล อายุ 27 ปี ช่างซ่อมท่อระบายน้ำ ว่าพบศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ถูกนำมายัดทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำ ภายในหอพักเจริญสิน อาคาร 1 หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน เพศชายโดยมีเลือดและถุงน้ำคล้ำติดอยู่เสียชีวิตอยู่ในท่อน้ำอย่างสุดเวทนา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่า เด็กชายอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน น่าจะเสียชีวิต มาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายฐิติพงศ์ ลมูล อายุ 27 ปี ช่างซ่อมท่อระบายน้ำ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้รับจ้างมาซ่อมและตรวจสอบท่อระบายน้ำที่อุดตันนั้น และกำลังจะลงมือทำงาน ได้เปิดผาท่อมา ก็มาพบศพเด็กดังกล่าว ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาข่าว และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และมอบศพ เด็กชายอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด เพื่อจะเร่งติดตามพ่อแม่ใจร้าย รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป