แบ่งปัน

 

คู่รักรัสเซียเดินเซลฟี่ริมทางถูกแก๊งวิ่งราวประกบกระชากคามือถือ

แก๊งวิ่งราวพัทยาเหิมประกบกระชากโทรศัพท์มือถือ คู่รักชาวรัสเซียขณะเดินเซลฟี่กับกลุ่มเพื่อนริมถนน ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีต่อหน้าต่อต่อตา เจ้าหน้าที่เร่งติดตามสัญญาณอย่างกระชันชิด แต่คนร้ายกลับหายไปราวล่องหน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวเหตุเกิดบริเวณถนนเส้นพัทยาสายสอง พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย 5 คนเป็นชาย 2 หญิง 3 ทราบชื่อผู้เสียหายคือ MRS.SIDOROVA ELENA อายุ 23 ปี เล่าเหตุการณ์ผ่านลามแปลภาษาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าขณะที่ตนเองเดินเล่นกันอยู่ริมถนน ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่กับกกลุ่มเพื่อน ระหว่างที่ดูภาพถ่ายยุนั้น ได้มีคนร้ายขับขี่จยย.เข้ามาประกบแล้วกระชากโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 6 มูลค่าประมาณ 20,000 บาท แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป ตนเองได้เพียงมองเมื่อตั้งสติได้จึงรีบขอความช่วยเหลือจากคนละแวกนั้น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เปิดแอพพลิเคชั่นค้นหาติดตามโทรศัพท์ไอโฟนเครื่องดังกล่าว พบว่าสัญญาณอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุจึงรีบติดตามไป แต่สัญญาณก็ถูกตัดขาดไปจึงไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ทัน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เชื่อว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด