แบ่งปัน

16_04_19-11_59_22 16_04_19-11_59_28 16_04_19-11_59_31

สาวใหญ่เจ้าของบ้านสุดทน หนุ่มติดยาเสพติดเข้ามาบ้านบ่อยครั้งมีอาคลุ้มคลั่งเมายาแถมยังขโมยทรัพย์สิน   แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมหลายรอบแต่ก็หลบหนีไปได้ สุดท้ายต้องวางแผนรัดกุมจนจับตัวไว้ได้               

เมื่อเวลา 19.00 น.  วันที่ 18  เม.ย. 59    เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี   ร่วมกับกำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน   ทำการปิดล้อมจับกุมนายชลวิทย์  ทองคำ  อายุ 30 ปี   หนุ่มติดยาเสพติดและมักมีอาการคลุ้มคลั่ง  ภายในบ้านเลขที่  197/19    หมู่ 1  ตำบลบางทราย  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี      หลังจากได้รับแจ้งจากนางสาวพรชนินทร์  ยศเลิศ  อายุ 48 ปี   เจ้าของบ้านว่า  ถูกนายชลวิทย์บุกรุกเข้ามาภายในบ้านบ่อยครั้ง   จนทนไม่ไหวต้องย้ายหนีออกจากบ้านไป  พร้อมตัดใจประกาศขายบ้านทิ้งเพราะกลัวอันตราย โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการวางแผนอย่างรัดกุมก่อนเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุ  เนื่องจากกลัวนายชลวิทย์จะรู้ตัว แล้วหลบหนี  เพราะก่อนหน้านี้เคยติดตามจับกุมแต่ก็พลาด  นายชลวิทย์หลบหนีไปทุกครั้ง     โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น  ตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้านพบว่า  บ้านหลังดังกล่าวถูกล๊อคไว้แน่นหนา  มีการติดป้ายประกาศขายรอบบ้าน  ตรวจสอบภายในบ้านพบนายชลวิทย์อยู่ภายในบ้าน  ในอาการมึนงง  เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าจับกุมตัวมาทำการสอบสวนยังสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

นางสาวพรชนินทร์  ยศเลิศ  เจ้าของบ้าน  กล่าวว่า  ตนดีใจมากที่ครั้งนี้สามารถจับกุมนายชลวิทย์ได้     เนื่องจากนายชลวิทย์เป็นผู้ติดยาเสพติด  และชอบแอบลักลอบปีนเข้ามาอยู่อาศัยในบ้านตนอีกทั้งขโมยทรัพย์สินบ้านตนอีกด้วย  ตนเองอยู่บ้านคนเดียวรู้สึกกลัวมากแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งก็ไม่เคยจับนายชลวิทย์ได้  จึงต้องจำใจย้ายออกจากบ้านและประกาศขายบ้านหนี  อีกทั้งยังต้องไปฝึกเรียนยิงปืนเพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวอีกด้วย

ในขณะที่ นายชลวิทย์  ยอมรับว่าตนเองเสพยาเสพติดจริง    โดยเสพยาไอซ์ มาพร้อมท้าทายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะ  เพราะมั่นใจว่าปัสสาวะตนไม่เป็นสีม่วงอย่างแน่นอน     เนื่องจากตนมีสูตรล้างสารเสพติดในร่างกายด้วยการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกัน 7 วัน  ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจปัสสาวะก็พบว่าไม่เป็นสีม่วงดั่งคำท้าของนายชลวิทย์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำได้เพียงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานเท่านั้น

อำนาจ/ศรีราชา