แบ่งปัน

สัมผัสค่ำคืนของไวน์ Stonefish ที่ Havana Bar, Holiday Inn Pattaya

                ค่ำคืนที่แสนพิเศษ กับ งาน STONEFISH WINE TASTING @ Havana Bar Holiday Inn Pattaya ต้องบอกว่า นักลิ้มลองไวน์ จากทั่วสารทิศที่ทราบข่าวต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันคึกคักตั้งแต่ช่วงค่ำของการเปิดงาน ครั้งนี้ทางห้อง ฮาวาน่า ของทางโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ภูมิใจเสนอ ไวน์ ของ Stonefish กับสัมผัสประสบการณ์ไวน์กับแบรนด์ดังยอดนิยมจากออสเตรเลีย Stonefish ที่  Mr.Peter Papanikitas ประธานฝ่ายบริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์บินลัดฟ้ามานำเสนอด้วยตนเอง ต้องบอกว่าคืนนี้ มีไวน์ชั้นเลิศและยอดนิยม ของ Stonefish จำนวน 6 ชนิดมาให้ชิมกัน รวมถึงเพลิดเพลินกับคานาเป้พอดีคำ ที่เชฟรังสรรมาเพื่อจับคู่กับไวน์โดยเฉพาะได้อย่างลงตัว

ส่วน 6 ไวน์ ที่ทาง Stonefish ได้นำมาให้ลูกค้าได้ลิ้มรส คือ

  1. Stonefish Cuvee Brut NV.
  2. Stonefish Sauvignon Blanc 2016 , Margaret River ต้องบอกตัวนี้เป็นไวน์ยอดนิยมที่ขายดี ดื่มคู่กับอาหารประเภท สลัด ยำซีฟู๊ด เนื้อปลา คือลงตัว
  3. Stonefish Rose 2016 , Margaret River เป็นไวน์น้องใหม่ของทางสโตนฟิช ที่ผลิตออกมาในปีนี้ เพื่อให้เหมาะกับคุณสาวๆ ที่ชอบความหอมละมุน
  4. Stonefish Merlot 2014 , Margaret River
  5. Stonefish Cabernet Sauvignon 2014 , Margaret River
  6. Stonefish Shiraz 2014 , Margaret River

บรรยากาศของค่ำคืน ต้องบอกว่าลูกค้าที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดื่มไวน์และค้นหาไวน์แก้วโปรดที่สะท้อนตัวตนได้อย่างประทับใจอีก หนึ่งคืน สำหรับกิจกรรมแบบนี้ทางโรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา จัดขึ้นเป็นประจำ สามารถติดตามข่าวสารได้ ที่ Havana Bar, Holiday Inn Pattaya   038-725-555