แบ่งปัน

เชษฐ์   สไมล์บัฟฟาโล่ อดีตนักร้องชื่อ ออกวิ่งก้าวคนละก้าว ในพื้นที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี รวมระยะทาง 10 กิโลเมตร   ตามสโลแกน ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง หาเงินร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาล ในจุดที่ตูนเข้าไม่ถึง

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 60 ที่ หอพระพนัสบดี อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายวรเชษฐ์ เอมเปีย อดีตนักร้องชื่อดัง ในนามเชษฐ์   สไมล์บัฟฟาโล่ ชาวอำเภอพนัสนิคม ได้ออกวิ่งเคียงข้างนายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี ซึ่งเป็นพี่ชาย   โดยมี อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนธ์ เจ้าของเพลงลอยกระทงวันสงกรานต์   ตลอดจนนายณรงค์ เทพเสนา นายอำเภอพนัสนิคม และส่วนราชการต่างๆ เข้าร่วมวิ่งเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร เพื่อร่วมวิ่งรับบริจาคเงินช่วย ตูน บอดี้สแลม สมทบโครงการก้าวคนละก้าว ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน คณะครู พ่อค้าแม่ค้าประชาชน เข้าร่วมบริจาคมากกว่า 5 แสนบาท

โดยในการออกวิ่งในครั้งนี้ เป็นไปตามสโลแกนก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง หาเงินร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาล ในจุดที่ตูน เข้าไม่ถึง ซึ่งตลอดเส้นทางเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้แวะเวียน ออกนอกเส้นทางเข้ารับเงินบริจาค   และยังหยุดร่วมเต้น ร้องเพลงกับทางวงดุริยางค์ของโรงเรียนวัฒนานุศาสน์ อีกทั้งยังได้แสดงการตีกลองชุด เรียกความเฮฮา สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนอีกด้วย

ซึ่งเชษฐ์สไมล์บัฟฟาโล่ เผยว่า เงินทุกบาท ที่ได้รับในวันนี้จะนำไปให้กับทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้นับเงินและโอนเข้าบัญชี ของโครงการก้าวคลละก้าว   และจะมีโครงการวิ่งอีกครั้งในพื้นที่ฉะเชิงเทรา โดยสามารถติดตามได้ในเพจเฟสบุ๊ควรเชษฐ์ เอมเปีย