แบ่งปัน

ค่ำคืนสุดสัปดาห์ ที่นักชิมไวน์ไม่ควรพลาด กับ Fat Coco Chef’s Night Out, Free Flow Wine & Beer & Live Music     

กลับมาอีกครั้ง งานเดียวที่ให้ คุณดื่มไวน์และเบียร์ ไม่อั้น 4 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟเมนูพรีเมียม ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม กับ Fat Coco Chef’s Night Out, Free Flow Wine & Beer & Live Music ของทางโรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครู๊ซ พัทยา ที่เปลี่ยนรูปแบบ มาเอาใจคนพัทยา

นาย สุรศักดิ์ สาระจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่ม โรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครู๊ซ พัทยา เผยว่า สำหรับกิจกรรมนี้ ต้องบอกว่าทางโรงแรมจัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเมื่อครั้งแรกที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต่างชื่นชมการเปลี่ยนแปลงของทางโรงแรม ที่เปลี่ยนลุคเพื่อเอาใจคนพัทยา นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศให้เข้าถึงกิจกรรมของทางโรงแรม และต้องการให้ทุกส่วนของโรงแรมเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ให้คนพัทยา เลือกเป็นสถานที่ในการพักผ่อนสังสรรค์กับเพื่อนๆในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วนไวน์ที่นำมาในคืนนี้เป็นไวน์แบรนด์ เอวัน นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ง่ายต่อการดื่มสำหรับคนที่เริ่มต้นดื่มไวน์ ด้วยรสชาติที่เข้าถึงง่าย จึงไม่แปลกที่ไวน์จากประเทศออสเตรเลียจึงครอบใจนักดื่มไวน์ในลำดับต้นๆ

ส่วนเรื่องของอาหาร ไม่ต้องพูดถึง คงจะไม่ได้ เพราะอาหารของโรงแรมนี้ได้ เชฟ สุรศักดิ์ ปั้นเคลือบ นายกเชพเมืองพัทยา และจังหวัดชายฝั่งทะเลตะวันออก  เป็นผู้รังสรรเมนูอาหารมาเติมเต็มให้ค่ำคืนของการดื่มไวน์เป็นไปอย่างอร่อย ลงตัว

 

ในค่ำคืนของ Fat Coco Chef’s Night Out, Free Flow Wine & Beer & Live Music พบว่ามีลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติที่จับจองโต๊ะ รวมถึงทราบข่าวมาซื้อบัตรหน้างานเข้าร่วม งานกันอย่างคึกคัก ในงานทุกคนจะได้สัมผัสเสน่ห์ของไวน์และเสียงเพลงกับ ธีม White Secret ทุกความลับ สร้างเสน่ห์ให้กับโลก ให้คุณสนุกแบบ ชิลชิล ไปกับมนต์เสน่ห์ของเพลง Bossa บรรเลงสดขับกล่อมเสียงเพลง ข้างโต๊ะอาหารรสเลิศและดื่มด่ำกับไวน์ขาว ไวน์แดง และเบียร์ ตลอดค่ำคืนของ White Secret ที่เสิร์ฟตลอด 4 ชั่วโมง พร้อมสาธิตการทานไวน์อย่างถูกวิธี บอกเคล็ดลับวิธีการเสิร์ฟไวน์ในอุณหภูมิที่เหมาะสมทั้งไวน์แดงและไวน์ขาว และเลือกดื่มกับเบียร์ได้ไม่อั้น ส่วนเมนูอาหารพรีเมียมพร้อมเสิร์ฟตลอดค่ำคืน . เนื้อวากิล หอยนางรมสด กุ้งกระเทียมสูตรโบราณ . วัตถุดิบระดับพรีเมียม ปลากะพง, ปลาแซลมอน, พอร์คช็อป ฯลฯ . ซุ้มอาหารญี่ปุ่นเมนูพิเศษจากเชฟอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ . Mix Grilled สเตชั่นปิ้งย่างเสิร์ฟทำร้อนๆทุกเมนู . ชีส คัดเกรดพิเศษ ให้คุณเลือกทานกับไวน์ชั้นดี                 นอกจากนี้ยังมีการเล่มเกมส์ชิงของรางวัลมากมาย ใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Fat Coco Wine Room A-ONE The Royal Cruise Hotel PATTAYA หรือ 038 259 555

โดย ซากุระเลิฟ ^^