แบ่งปัน

รวบสิงห์เงินกู้ไม้หน้าสามตีเฒ่าสวิตฯเหตุไม่พอใจดับกุญแจมอไซค์

จากกรณีMR.LECHNER ANDREAS อายุ 55 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถูกทำร้ายร่างกายโดยถูกตบที่ใบหน้าก่อจะถูกไม้หน้าสามตีที่ศีรษะซ้ำจนแตกเลือดอาบ และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองพัทยา สาเหตุเพียงเพราะผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่MR.LECHNER ดับเครื่องรุจักรยานยนต์ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ สีแสง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจับกุมนายสิงห์ อายุ 54 ปี ซึ่งมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยกอไผ่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

การจับกุมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เหตุจนรู้ตัว ก่อนติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดี จึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีMR.LECHNER ANDREAS ยืนดูอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นนายสิงห์ ให้หารรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเนื่องจากไม่พอใจ MR.LECHNE ที่มาปิดกุญแจเครื่องรถจักรยานยนต์ตนเอง จึงเกิดบันดารโทสะทำร้ายร่างกาย MR.LECHNER ดังกล่าว อย่างไรก็ตามในวันรุ่งขึ้น พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบช.ภ.จ.ชลบุรี จะเดินทางมาแถลงข่าวถึงรายละเอียดการก่อเหตุจนไปถึงการจับกุม ยังสภ.เมืองพัทยาต่อไป