แบ่งปัน

เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมด้วยเครือข่ายเซ็นทรัลร่วมจัดเลี้ยงขอบคุณคณะสื่อมวลชนเมืองพัทยา เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมมอบของขวัญรวมกว่า4 แสนบาท แทนคำขอบคุณจากใจคณะผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล

       เมื่อค่ำวานนี้ 1 ธ.ค.60 ที่ นัวส์ผับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลร่วมกันจัดงานเลี้ยงขอบคุณคณะสื่อมวลชนเมืองพัทยา เพื่อแทนคำขอบคุณที่ทางสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมนำเสนอข่าวสาร และเผยแพร่กิจกรรมความเคลื่อนไหวของทางศูนย์การค้าฯ ได้ด้วยดีมาตลอด อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคณะผู้บริหารของทางเซ็นทรัลฯและคณะสื่อมวลชน โดยมี คุณ รณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ให้เกียรติกล่าวต้อนรับคณะสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในวันนี้ พร้อมด้วยคุณขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการสาขาศูนย์การค้าเซ็ลทรัลมารีน่า และ คุณคมภณ พยัพ ผู้จัดการสาขาเซ็ลทรัล พัทยา

ภายในงานนอกจากคณะสื่อมวลชนจะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมการจับแจกของรางวัลของที่ระลึกจากทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีกด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน ท่ามกลางความเป็นกันเองของคณะผู้บริหารเซ็นทรัลฯ