แบ่งปัน

 

สาว งง ซื้อคอนโดทิ้งไว้ 2 ปี กลับมาพบมีข้าวของคนอื่นเต็มห้อง

จากกรณีเฟชบุ๊ค ชื่อ Pooky Thanapak Suntisukkasem โพสเกี่ยวกับการซื้อคอนโดแห่งหนึ่งไว้ย่านซอยเขาตาโลในปี 2558 จากนั้นตนเองได้ไปอยู่เมืองนอก พอกลับมาห้องดังกล่าวมีคนเอาของเข้าไปไว้ในห้อง ตนจึงสงสัยว่าทำไมเปิดห้องของตนเองได้งั้น

เบื้องต้นกรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่คอนโดดังกล่าวชื่อ เดอะเม้าเทนเขาตาโล ตั้งอยู่ภายในซอยเขาตาโล ได้พบพนักงานฝากขายโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเบื้องต้นว่า คนที่โพสในเฟชบุ๊คได้เดินทางมาที่คอนโด และมาพูดคุยกับพนักงานขายเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทางพนักงานบอกว่าไม่ทราบว่าเข้าไปอยู่ได้ยังไงเพราะเมื่อเจ้าของได้ซื้อห้องไปแล้วจะให้กุญแจไปหมด โดยไม่มีเก็บไว้ที่สำนักงานขาย

    

นอกจากนั้นวันที่เจ้าของห้องมาทางพนักงานขายได้พูดคุยว่าถ้าต้องการจะเอาเรื่องทางพนักงานก็จะดำเนินการให้ เพราะเจ้าของของใช้ที่นำไปวางไว้ในห้องดัวงกล่าวยอมรับผิด แต่ทางเจ้าของห้องที่แท้จริงได้บอกกับพนักงานไม่ต้องการเอาเรื่องและไม่ต้องการเอาเงิน ซึ่งพนักงานขายก็งงกันว่าในเมื่อพูดคุยกันแล้วแต่ไม่เอาเรื่องแต่นำไม่ลงแบบนั้นต้องการอะไร นอกจากนั้นทางพนักงานได้พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าของห้องที่โพสลงเฟชบุ๊คได้เลย