แบ่งปัน

 

นายอำเภอบางละมุงพร้อมมอบเงินช่วยเหลือญาติ 2 ครอบครัว

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 ธ.ค. 2560 ที่ รพ.บางละมุง นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอ ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจกับ 2 ครอบครัว นายวุฒิชัย เหลาคำ อายุ 23 ปี และน.ส.สุนารี บำรุงราษฎร์ อายุ 23 ปี เหยื่ออุบัติเหตุสลด โดยรถยนต์พุ่งชนรถชาวบ้านที่ขับสวนมาบนถนนพัทยาใต้ ชาวบ้าน เด็กนักเรียน และผู้ปกครองได้รับบาดเจ็บรวม 15 คน รวมถึงมีผู้เสียชีวิตคาที่อีก 2 คน ช่วงเช้าวันนี้ บริเวณสี่แยกสายสามพัทยาใต้

นายนริศ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การเดินทางมาวันนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับ 2 ครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญชาวพัทยาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ พร้อมยังได้เป็นตัวแทนจาก กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ชมรมจิตอาสาอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ทะเบียนเมืองพัทยา ที่ได้มีจิตใจร่วมบุญกุศลมอบเงินจำนวนช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่ายนำศพไปสวดทำพิธีทางศาสนาตามภูมิลำเนา ทำให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

ขณะที่ นางพรศิลป์ นาโควงศ์ อายุ 40 ปี และนายอดิศักดิ์ บำรุงราษฏร์ อายุ 52 ปี ญาติผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับมอบเงินดังกล่าว ทั้งนี้ 2 ครอบครัวจึงกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่นำเงินมาช่วยเหลือ ซึ่งเหตุการณ์นี้ต้องถือว่าเป็นอุบัติสลดแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนเรื่องคดีความก็จะได้ปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมจัดการตามขั้นตอนกฎหมาย

ส่วนศพของน.ส.สุนารี บำรุงราษฎร์ ญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนศพนายวุฒิชัย เหลาคำได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านในจังหวัดบึงกาฬ ส่วนตัวนายอัครเดชคนขับรถกระบะยังไม่ได้ประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้