แบ่งปัน

 

การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017พร้อมเปิดศึกระดับโลกเมืองพัทยา

งานเลี้ยงต้อนรับทัพนักกีฬาเจ็ตสกีระดับโลกในศึกการบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017โดยมีทีมแข่งระดับโลกมากกว่า 40 ชาติ มือวางอันดับโลกแห่เข้าร่วมรายการนี้อย่างคับคั่ง เตรียมระเบิดศึก ” เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017″ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ วันที่ 7-10 ธันวาคม 2017 ณ หาดจอมเทียน พัทยา

เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ ห้องประชุมโรงแรมดีวารี จอมเทียนบีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน โดยมี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยากล่าวให้การต้อนรับทีมนักกีฬา MR.Scott Frazier ประธานสมาคมเจ็ตสกีนานาชาติ IJSBA รายงานการดำเนินการแข่งขัน พร้อมด้วย นายอรรถพล ทวีสุนทรผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ,พลตำรวจตรีบัณฑิต คุณจักร์ รองนายกเมืองพัทยา ,พลตำรวจตรี พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา ,หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่เข้าร่วมการสนับสนุน ได้เข้าร่วมภายงานเลี้ยงต้อนรับคณะกีฬาพร้อมพิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

เตรียมพบกับการแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017 ที่ชายหาดพัทยา ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2560 โดยมีทีมนักกีฬาระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันฯ เป็นจำนวนมาก กว่า 1,000 คน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศ อีกทั้งยังเป็นกีฬาที่มีนักกีฬาให้ความสนใจจากทั่วมุมโลก เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันฯชิงชัย

ในการนี้สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย พร้อมส่งเสริมนักกีฬาไทยให้เข้าร่วมแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017 และการผลักดันการแข่งขันเจ็ตสกีของประเทศไทย ให้เป็นมอเตอร์สปอร์ต ชนิดที่ 4 ของโลก ต่อไป

สำหรับปีนี้ ทัวร์นาเม้นท์จะจัดแข่งเพิ่มขึ้นเป็น 4 วัน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 – 10 ธันวาคม 2560 แข่งขันตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. เชิญร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยสู้กับนักแข่งดังจากทั่วโลก ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานตื่นเต้นอย่างมาก รวมไปถึงปีนี้ จะมีการจัด 5 กิจกรรมที่โดดเด่น ซึ่งไม่ควรพลาดได้แก่ เจ็ตสกีแข่งผาดโผน กิจกรรม EDM โดย 2 พระเอกดัง เคน-ภูภูมิ และโดม-ปกรณ์ การประกวดมีสอินเตอร์เนชั่นแนลบีกินี่ ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท เพราะทีมแข่งนานาชาติก็จะส่งสาวงามเข้าประกวดด้วย พร้อมทั้งงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเจ็ตสกี และการประกวดถ่ายภาพ